จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันเสาร์ที่ 12 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

มูลนิธิบ้านเพื่อชีวิตจัดกิจกรรมวันเอดส์โลก



มูลนิธิบ้านเพื่อชีวิต (Life Home Project) มูลนิธิที่ดูแลเด็กและสตรีผู้ติดเชื้อเอชไอวีในจังหวัดภูเก็ตร่วมกับหลาดปล่อยของ ตลาดนัดของคนรุ่นใหม่ ไลม์ไลท์อเวนิว เจ้าของสถานที่ และสาธารณสุขจังหวัดภูเก็ต ได้ร่วมกันจัดประกวดดนตรีอคูสติกเยาวชน Acoustic Contest – Aids Project เพื่อคัดเลือกสุดยอดวงดนตรีไปชิงชนะเลิศเนื่องในวันเอดส์โลก 1 ธันวาคม 2554
ทั้งนี้มูลนิธิบ้านเพื่อชีวิต ได้จัดรณรงค์เพื่อลดอัตราเสี่ยงและป้องกันการติดเชื้อเอชไอวีมาโดนตลอดทุกปี โดยในปีนี้ได้รับการสนับสนุนจากหลายองค์กรเพื่อให้การรณรงค์ครั้งนี้ประสบความสำเร็จมากที่สุด เป้าหมายของการรณรงค์อยู่ที่กลุ่มวัยรุ่น จึงเป็นที่มาของการรณรงค์หลัก ณ หลาดปล่อยของ สถานที่ยอดฮิตของวัยรุ่นภูเก็ตในปัจจุบัน
การรณรงค์จะเริ่มกันตลอดเดือนพฤศจิกายนทุกๆวันพฤหัสบดีและศุกร์ ในช่วงเวลาของหลาดปล่อยของ ตั้งแต่เวลา 16.00 – 22.30 น. โดยจะมีการออกบูทให้ความรู้เรื่องโรคเอดส์ แจกใบปลิว แผ่นพับสร้างความเข้าใจกับกลุ่มเป้าหมาย สร้างสีสันด้วยตัวมาสคอตน่ารัก เกมส์ในบูทและเกทส์บนเวทีสนุกๆตลอดเวลา การจำหน่ายเสื้อยืดรณรงค์โรคเอดส์ เป็นต้น
ส่วนกิจกรรมสำคัญคือการประกวดดนตรี ได้รับความสนใจเป็นอย่างมากจากเยาวชนทั้ง 2 รุ่นคือรุ่นอายุไม่เกิน 18 ปีและรุ่นอายุไม่เกิน 22 ปี มีผู้สมัครเข้าประกวดทั้งสิ้น 18 วงดนตรี และนักร้องนักดนตรีเยาวชนกว่า 50 ชีวิต โดยมีการจัดกิจกรรมอบรม เวิร์คชอปตลอดทั้งวันให้กับผู้สมัคร ทั้งทางด้านความรู้เรื่องโรคเอดส์และเวิร์คชอปเรื่องดนตรี โดยได้รับความร่วมมือจากสาธารณสุขจังหวัดภูเก็ต วิทยากรจากมูลนิธิบ้านเพื่อชีวิต นักร้อง นักดนตรีมืออาชีพในจังหวัดภูเก็ตถึง 8 ท่าน ที่มาให้ความรู้ แบ่งปันประสบการณ์ และให้คำแนะนำผู้เข้าประกวดทุกคนอย่างหมดเปลือก ทั้งนี้เพื่อปลูกฝังให้ตัวแทนเยาวชนเหล่านี้มีความรู้เรื่องโรคเอดส์และมีเทคนิค ความรู้เรื่องดนตรีควบคู่กันไป เป็นประโยชน์ต่อการใช้ชีวิตที่ดีในอนาคต
โครงการประกวดดนตรี Acoustic Contest – Aids Project เปิดตัวผู้เข้าสมัครไปแล้วเมื่อต้นเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา และจะทำการแข่งขันทุกวันพฤหัสและศุกร์ ของเดือนพฤศจิกายน ที่หลาดปล่อยของ จนถึงรอบชิงชนะเลิศและรอบโชว์ความสามารถผู้ชนะ ในวันที่ 1 และ 2 ธันวาคม 2554
มูลนิธิบ้านเพื่อชีวิตจึงขอเชิญชวนพ่อแม่ผู้ปกครองและประชาชนทั่วไป เข้าร่วมให้กำลังใจกับการประกวดดนตรีเยาวชนในครั้งนี้ เพื่อช่วยสร้างบรรยากาศครอบครัวสุขสันต์ เรียนรู้และเข้าใจโรคเอดส์ไปพร้อมๆ กัน


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น