จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันอังคารที่ 8 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

กรีฑานักเรียน นักศึกษา และประชาชน



เมื่อวันที่ 8 พฤศจิกายน 2554 ที่ห้องประชุม ชั้น 2 ศาลาประชาคม อบจ.ภูเก็ต นายไพบูลย์ อุปัติศฤงค์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการแข่งขันกรีฑานักเรียน นักศึกษา และประชาชนจังหวัดภูเก็ต ประจำปี 2554 โดยมี นายอาซิ่น อร่ามเมธาพงศา ที่ปรึกษานายก อบจ.ภูเก็ต นายมานพ ลีลาสุธานนท์ ปลัด อบจ.ภูเก็ต ข้าราชการและเจ้าหน้าที่ อบจ.ภูเก็ต ตลอดจนคณะผู้บริหารโรงเรียนต่างๆ ในจังหวัดภูเก็ต เข้าร่วมการประชุม
นายอาซิ่น อร่ามเมธาพงศา ที่ปรึกษานายก อบจ.ภูเก็ต ในฐานะประธานกรรมการแข่งขันฯ กล่าวว่า ตามที่องค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต ได้กำหนดจัดการแข่งขันกรีฑานักเรียน นักศึกษา และประชาชนจังหวัดภูเก็ต ประจำปี 2554 ในระหว่างวันที่ 14-16 ธันวาคม 2554 ณ สนามกีฬาสุระกุล แต่เนื่องจากในระหว่างวันที่ 12-16 ธันวาคม 2554 ทางสำนักงานแม่กองธรรมสนามหลวง ได้ดำเนินการสอบธรรมสนามหลวง ซึ่งมีนักเรียน นักศึกษา เข้าร่วมการสอบเป็นจำนวนมาก ทำให้ไม่สามารถจัดการแข่งขันตามกำหนดการเดิมได้ ในการประชุมครั้งนี้ จึงได้สรุปเลื่อนการแข่งขันเป็นวันที่ 12-14 ธันวาคม 2554 ณ สนามกีฬาสุระกุล โดยกำหนดให้วันที่ 22 พฤศจิกายน 2554 เป็นวันสุดท้ายในการยื่นส่งเอกสารรายชื่อนักกีฬา ให้กับกองการท่องเที่ยวและกีฬา อบจ.ภูเก็ต ทั้งนี้ สามารถดาวน์โหลดหลักฐานการสมัครได้ทางเว็บไซต์ อบจ.ภูเก็ต www.phuketcity.org
ทางด้าน นายไพบูลย์ อุปัติศฤงค์ นายก อบจ.ภูเก็ต กล่าวว่า การกีฬาจะทำให้เยาวชนเป็นผู้มีวินัย เป็นผู้ฝึกความอดทน และความแข็งแกร่ง เมื่อเกิดวิกฤตอะไรขึ้น เยาวชนจะสามารถช่วยเหลือผู้อื่นได้ ซึ่งคนที่เป็นนักกีฬาเท่านั้นที่จะสามารถฝึกร่างกายให้เตรียมพร้อมอยู่เสมอ เพราะฉะนั้น ถ้าเยาวชนเล็งเห็นความสำคัญของกีฬา พวกเราก็สามารถช่วยเหลือผู้อื่นได้ ดังนั้น จึงเป็นเรื่องที่สำคัญมาก ในการนำกรีฑานักเรียน นักศึกษา และประชาชนจังหวัดภูเก็ต ประจำปีนี้ ให้ขึ้นมาเป็นจุดเด่น เพื่อรวมพลังของเยาวชนให้ได้รู้ความสำคัญของความมีน้ำใจนักกีฬา การทำงานร่วมกับผู้อื่น รวมถึงการเคารพกฎกติกา มารยาท และมีวินัย ในการฝึกฝน ซึ่งชีวิตก็เป็นเช่นเดียวกัน หากคนไหนมีความพร้อมกว่า คนไหนมีวินัยมากกว่า คนนั้นก็จะประสบความสำเร็จ และจะอยู่รอดได้ในภาวะวิกฤต



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น