จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพุธที่ 6 มิถุนายน พ.ศ. 2555

กีฬาเยาวชนแห่งชาติครั้งที่ 28 ปิดอย่างยิ่งใหญ่



เมื่อวันที่ 5 มิถุนายน 2555 ที่สนามกีฬาสุระกุล อ.เมือง จ.ภูเก็ต นายกนกพันธุ์ จุลเกษม ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย เป็นประธานในพิธีปิดการแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 28 “ภูเก็ตเกมส์” โดยมีนายมนตรี ไชยพันธุ์ รองผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย ฝ่ายกีฬาเป็นเลิศและวิทยาศาสตร์การกีฬา นายตรี อัครเดชา ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต
นายวีระวัฒน์ ชื่นวาริน ผู้ว่าราชการจังหวัดมหาสารคาม นายไพบูลย์ อุปัติศฤงค์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต คณะกรรมการจัดการแข่งขัน ผู้แทนจังหวัด ผู้ควบคุมทีม นักกีฬา และประชาชนชาวภูเก็ต เข้าร่วมจำนวนมาก

สำหรับการจัดพิธีปิดการแข่งขันดังกล่าวทางจังหวัดภูเก็ตได้มอบหมายให้องค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต โดยนายไพบูลย์ อุปัติศฤงค์ นายกฯ เป็นผู้รับผิดชอบ ภายใต้แนวคิด “พลังคนภูเก็ต..พลังกีฬาสู่สากล” เริ่มด้วยการแสดงก่อนเวลาชุด “เต้าเต๋อซินซี” และ “ภูเก็ตหรรษา” ร้องนำโดย “น้องเกด เดอะสตาร์” ร่วมกับ “วงสามกองซุปเปอร์แดนซ์” ต่อด้วยการแสดง B Boy ของอ้น เยาวชนต้นแบบเก่งและดี To Be Number One Idol รุ่นที่ 2

ส่วนของการแสดงในช่วงพิธีปิดมีด้วยกัน 6 ชุดการแสดง ได้แก่ ชุดที่ 1 “คนภูเก็ต รวมใจ สู่ไฟฝัน” เป็นการแสดง Marching& Display โดยวงโยธวาทิตโรงเรียนเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระศรีนครินทร์ภูเก็ตที่ได้รับรางวัลชนะเลิศการประกวดวงโยธวาทิตนักเรียน ชิงถ้วยพระราชทานฯ ประจำปี 2554 ครั้งที่ 30 ประเภท ค รอบคัดเลือกเขต 8 ณ สนามกีฬาสุระกุล,


รางวัลชนะเลิศการประกวดวงดุริยางค์เครื่องลมนั่งบรรเลงชิงแชมป์ ภาคใต้ประจำปี 2554 ครั้งที่ 1 ที่มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา และรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 และได้รับรางวัลความสามารถเหรียญเงิน การประกวดวงโยธวาทิต นักเรียน นักศึกษา ชิงถ้วยพระราชทานฯ ประจำปี 2555 ครั้งที่ 31 ประเภท ข ณ สนามกีฬาแห่งชาติปทุมวัน กรุงเทพมหานคร ระดับเหรียญเงิน ณ สนามศุภชลาศัย กรุงเทพมหานคร

ชุดที่ 2 “มหัศจรรย์ พลังกีฬา สัมฤทธิ์ผล” เป็นพิธีการและขบวนพาเหรดทัพนักกีฬา โดยแบ่งเป็น 40 ชนิดกีฬา ชุดที่ 3 “ร่วมสืบสานคุณค่า เยาวชน” เป็นพิธีการส่งมอบธงการแข่งขันให้กับนายวีระวัฒน์ ชื่นวาริน ผู้ว่าราชการจังหวัดมหาสารคาม ในโอกาสได้รับคัดเลือกให้เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันครั้งที่ 29 “มหาสารคามเกมส์” ในระหว่างวันที่ 18-29 มีนาคม 2556พร้อมด้วยการแสดงจากจังหวัดมหาสารคาม

ชุดที่ 4 “เรืองสกล มิตรภาพ ตราตรึงใจ” เป็นการดับไฟในกระถางคบเพลิง โดยการแสดงอูคูเลเล่ จากโรงเรียนบ้านนาบอน ซึ่งได้รับรางวัลชนะเลิศ Junior Thailand Ukulele Champion Contest 2012 ในงาน Thailand Ukulele festival 2012 By Ribbee ครั้งที่ 3 และน้องยิ้ม “อุไรศรี วัตรสังข์” รองไทยซุปเปอร์โมเดล ตำแหน่งโฟโตจีนิค ปี 2011


ชุดที่ 5 “คืนแห่งรัก ประจักษ์ดาว พราวไสว” เป็นการแสดงอำลาเพื่อส่งความสุขให้นักกีฬาเยาวชน เจ้าหน้าที่และครอบครัวของผู้เข้าแข่งขันได้กลับบ้านด้วยความประทับใจ ด้วยระบำโลกใต้ทะเลซึ่งจะเห็นภาพของสัตว์ทะเลต่างๆ จากท้องทะเลอันดามันมาเต้นระบำในจังหวัดสนุกสนาน

ชุดที่ 6 “กีฬาไทย สถาพร สืบนิรันดร์” เป็นการแสดงมินิคอนเสิร์ตของ “โดม เดอะสตาร์ 8” นายจารุวัฒน์ เชี่ยวอร่าม เด็กภูเก็ตที่เป็นต้นแบบของเยาวชนผู้มีความกตัญญู รู้คุณบิดามารดา ร่วมกับเยาวชนคนภูเก็ตในโครงการ To Be Number One พร้อมด้วย “น้องอ้น” สุภาษิต วงษา ซึ่งได้รับรางวัลเยาวชนต้นแบบเก่งและดี To Be Number One Idol 2012องชนะเลิศอันดับ 1 และได้รับรางวัลความสามารถ54 ครั้งที่ 1 ที่มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลานะเลิศการประกวด
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น