จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันเสาร์ที่ 9 มิถุนายน พ.ศ. 2555

นักวิ่งกว่า 4 พันคน ร่วม “มาราธอน ลากูน่า ภูเก็ต”



เมื่อวันที่ 9 มิถุนายน 2555 ที่เต้นท์การจัดการแข่งขัน-ลากูน่าโกรฟ ต.เชิงทะเล อ.ถลาง จ.ภูเก็ต นายโรมัน ฟลูสเซอร์ โกแอดเวนเจอร์ เอเชีย, นางเดบบี้ ไดโอนีเซียส ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด ลากูน่า ภูเก็ต, นางสาววัลเณซ่า เมืองโคตร หรือน้องณฉัตร มิสไทยแลนด์เวิร์ด ปี 2555 ทูตการกุศล โครงการศูนย์การเรียนรู้เคลื่อนที่ ลากูน่าภูเก็ต
(โครงการหนังสือเต็มรถ ห้องสมุดติดล้อ) และนายเทรนท์ มอลโรล มาราธอนแมน ได้ร่วมแถลงข่าวการแข่งขันวิ่งมาราธอนนานาชาติ ลากูน่า ภูเก็ต ครั้งที่ 7 และเปิดตัวโครงการหนังสือเต็มรถ ห้องสมุดติดล้อ ของลากูน่า ภูเก็ต


สำหรับการแข่งขันวิ่งมาราธอนนานาชาติ ลากูน่า ภูเก็ต กำหนดจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 10 มิ.ย.นี้ จะมีนักวิ่งกว่า 4,000 คน ทั้งคนไทยและต่างประเทศ อายุ 16 – 80 ปี รวมไปถึงนักวิ่งชาวออสซี่ “มาราธอนแมน” ซึ่งจะร่วมออกวิ่งเป็นครั้งที่ 50 และมิสไทยแลนด์เวิร์ดคนล่าสุด “น้องณฉัตร” นางสาววัลเณซ่า เมืองโคตร ชาวภูเก็ต จะนำเด็กๆ ร่วม เดิน วิ่งการกุศล 5 กิโลเมตร และเปิดโครงการใหม่ล่าสุดของลากูน่า ภูเก็ต ด้วย 


ทั้งนี้นางสาววัลเณซ่า กล่าวว่า ในฐานะที่เป็นชาวจังหวัดภูเก็ตรู้สึกยินดีที่ได้มีส่วนร่วมในโครงการหนังสือเต็มรถ ห้องสมุดติดล้อที่เป็นประโยชน์แก่เยาวชนชาวภูเก็ตและพังงา รวมทั้งได้เป็นทูตการกุศลของการแข่งขันวิ่งมาราธอนนานาชาติ ลากูน่า ภูเก็ต และตื่นเต้นที่จะได้มีส่วนร่วมในโครงการฯ เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้กับทุกคน ซึ่งโครงการฯ ดังกล่าวเป็นโครงการล่าสุดของลากูน่า ภูเก็ต มุ่งเป้าการระดมทุน จำนวน 2 ล้านบาท เพื่อใช้ในการดำเนินงานห้องสมุด และศูนย์การเรียนรู้เคลื่อนที่ สำหรับเด็กนักเรียนในท้องถิ่น โดยเป็นโครงการภายใต้โครงการพัฒนาโรงเรียนท้องถิ่นอย่างยั่งยืนของ ลากูน่า ภูเก็ต ที่มีความมุ่งมั่นให้โรงเรียนและเด็กในจังหวัดภูเก็ตและใกล้เคียงได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ 


นางเด็บบี้ ไดโอนีเซียส ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด ลากูน่า ภูเก็ต กล่าวว่า โครงการหนังสือเต็มรถ ห้องสมุดติดล้อ เกิดขึ้นโดยความร่วมมือระหว่างลากูน่าภูเก็ต และมหาวิทยาลัยราชภัฏภูเก็ต มีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างแหล่งเรียนรู้ทางเลือกสำหรับเด็กตั้งแต่ชั้นอนุบาลจนถึงวัยระดับประถมศึกษา และครูในเขตชนบทของจังหวัดภูเก็ตและจังหวัดพังงา จะเริ่มต้นโครงการในปีการศึกษา 2556 ต่อเนื่องไปเป็นระยะเวลาอย่างน้อย 5 ปี 






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น