จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันอาทิตย์ที่ 3 มิถุนายน พ.ศ. 2555

พบศพถูกคลื่นซัดลอยมาเกยหน้าหาดในยาง



เมื่อวันที่ 3 มิถุนายน 2555 พ.ต.ท.ประกอบ บุญขวัญ สารวัตรเวร สภ.ท่าฉัตรไชย อ.ถลาง ภูเก็ตได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่าพบศพถูกคลื่นซัดลอยเกยชายหาดในยาง หมู่ 1 ต.สาคู ขอให้เดินทางมาตรวจสอบด้วย หลังรับแจ้งก็ได้รายงานผู้บังคับบัญชาทราบ จากนั้นจึงได้เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย เจ้าหน้าที่สายตรวจ อาสาสมัครมูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ตและอาสาสมัครจุดบ้านคอเอน 


ที่เกิดเหตุเป็นแนวชายหาด บริเวณหน้าร้านขายอาหารทะเลไม่มีชื่อ พบศพชายสูงประมาณ 165 เซนติเมตร อายุประมาณ 30 – 35 ปี ไว้ผมรองทรงสั้น นอนหงาย สวมเพียงกางเกงชั้นในสีดำตัวเดียว สภาพศพบริเวณหน้าผากมีรอยคล้ายถูกฟันจนแตก – จมูกหายไป และไม่มีใบหูทั้ง 2 ข้าง ตามร่างกายทั่วไปไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย โดยไม่พบหลักฐานว่าเป็นใครมาจากที่ใด สันนิษฐานว่าไม่ต่ำกว่า 2 วัน จึงมอบศพให้มูลนิธิฯ นำส่งรพ.ถลาง เพื่อให้แพทย์เวรได้ทำการชันสูตรหาสาเหตุการตายต่อไป


จากการสอบสวนเบื้องต้นคาดว่า ผู้ตายอาจเป็นลูกเรือประมงลำใดลำหนึ่งที่ออกหาปลาอยู่บริเวณทะเลอันดามัน และอาจจะเกิดการทะเลาะวิวาทกันเอง จนกระทั่งถูกฆ่าตัดหูทั้ง 2 ข้าง และฟันถูกหน้าผากจนแตกก่อนจะโยนทิ้งทะเล ซึ่งการตัดหูผู้ตายทั้ง 2 ข้าง อาจจะเป็นสัญลักษณ์บ่งบอกว่าอะไรบ้างอย่างหรืออาจจะถูกสัตว์กัดกินเป็นอาหารเช่นเดียวกับในส่วนของจมูกก็เช่นเดียวกัน ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สืบหาว่าผู้ตายเป็นใครมาจากไหน เพื่อติดตามหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป 



 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น