จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพุธที่ 6 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ลูกจ้างดูแลร้านอินเตอร์เน็ตตายปริศนาขึ้นอืด



เมื่อวันที่ 6 มิถุนายน 2555 ร.ต.อ.ธาดา โสดารักษ์ ร้อยเวร สภ.เมืองภูเก็ต ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่าพบศพผู้เสียชีวิตอยู่ภายในร้านบริการคอมพิวเตอร์-อินเตอร์เน็ตรายชั่วโมงไม่มีชื่อ เลขที่ 8/120 หมู่ 1 ซ.ธนิตธุรกิจ อ.เมือง จ.ภูเก็ต จากนั้นจึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ และพร้อมด้วย พ.ต.ท.ประวิทย์ เอ่งฉ้วน สว.สส.สภ.เมืองภูเก็ต นำกำลังชุดสืบสวน-เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน จ.ภูเก็ต และมูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ตรุดไปตรวจสอบ 



ที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์ 2 ชั้น ด้านหน้าเป็นกระจกใส ภายในมีเครื่องคอมพิวเตอร์แบบตั้งโต๊ะวางเรียงรายอยู่ประมาณ 20 เครื่อง ประตูด้านหน้าถูกล๊อคจากด้านใน เมื่อเปิดเข้าไปได้ ตรวจสอบพบศพชายไม่สวมเสื้อ นุ่งเพียงผ้าเช็คตัวสีน้ำตาล นอนขึ้นอืดส่งกลิ่นเหม็นตลบอบอวลอยู่บริเวณพื้นห้องด้านในสุด และยังพบโต๊ะคอมพิวเตอร์ที่ตั้งอยู่ใกล้กับศพเปิดค้างอยู่ 1 เครื่อง 


ทราบภายหลังผู้ตายชื่อ นายณัฐวุฒิ อิ่มเอี่ยม อายุ 25 ปี ภูมิลำเนาเป็นคนกรุงเทพมหานคร และเป็นลูกจ้างดูแลร้านอินเตอร์เน็ตดังกล่าว ตรวจสอบไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือบาดแผลตามร่างกาย ส่วนภายในร้านก็ไม่พบการรื้อค้นทรัพย์สิน สภาพศพเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 วัน จึงมอบศพให้มูลนิธินำส่งชันสูตรที่ รพ.วชิระภูเก็ต เพื่อหาสาเหตุการตายที่แน่ชัดต่อไป 


จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนพบศพทางเจ้าของร้านได้พยายามติดต่อนายณัฐวุฒิทางโทรศัพท์แต่ปรากฏว่าไม่มีคนรับสาย จึงแวะมาดูที่ร้าน และพบว่าประตูร้านถูกล็อคจากด้านใน จึงว่าจ้างร้านทำกุญแจมาเปิด เมื่อเข้าไปด้านในก็ต้องตกใจเมื่อพบร่างของนายณัฐวุฒิซึ่งนอนตายอยู่ และส่งกลิ่นเหม็นไปทั่ว จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า อาจจะเสียชีวิตด้วยโรคประจำตัวหรือเป็นโรคไหลตาย เนื่องจากไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้าย แต่ทั้งนี้จะต้องรอผลการชันสูตรศพจากแพทย์เพื่อยืนยันสาเหตุการตายที่ชัดเจนอีกครั้ง 






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น