จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันเสาร์ที่ 9 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ชายเร่ร่อนเสียชีวิตข้างยิมเนเซียมสะพานหิน



เมื่อวันที่ 8 มิถุนายน 2555 พ.ต.ท.นนน พิทักษ์กุลธร สารวัตรเวร สภ.เมืองภูเก็ต ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า มีผู้เสียชีวิตอยู่ข้างโรงยิมเนเซียม 3 ระหว่างสนามเทนนิส สะพานหิน อ.เมือง จ.ภูเก็ต ขอให้เดินมาตรวจสอบ หลังรับแจ้งก็ได้เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต 



ที่เกิดเหตุอยู่ด้านข้างโรงยิมเนเซียม 3 ศูนย์กีฬาสะพานหิน เมื่อเจ้าหน้าที่เดินทางถึงพบศพของชายไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ 50 – 52 ปี สภาพศพนอนหงาย ศีรษะชิดฝาผนังโรงยิมเนเซียม สวมเสื้อเชิ้ตสีน้ำตาล นุ่งกางเกงขาสั้นสีน้ำตาล และสวมเท้ารองเท้าแตะฟองน้ำสีดำ จากการตรวจสอบร่างของผู้เสียชีวิต พบบาดแผลที่ใบหูด้านขวาของผู้ตาย นอกจากนี้ทางเจ้าหน้าที่ยังพบว่าใบหูด้านซ้ายมีแผลก่อนหน้านี้ ซึ่งเป็นลักษณะคล้ายรอยสัตว์แทะ และคาดว่าเสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 5 ชั่วโมง และจากการตรวจสอบไม่พบร่องรอยการต่อสู้ นอกจากนี้บริเวณใกล้เคียงพบเสื่อ ลังกระดาษใส่เสื้อผ้าวางอยู่ด้วย 


จากการสอบถามชาวบ้านในพื้นที่ทราบว่าผู้ตายชื่อพล ไม่ทราบชื่อจริงและนามสกุลเป็นคนเร่ร่อน มีอาชีพเก็บของเก่าขายบริเวณสะพานหิน และพักอาศัยอยู่บริเวณดังกล่าว ผู้ตายมักชอบดื่มสุรา อีกทั้งช่วงนี้มีฝนตกลงมาอย่างต่อเนื่อง คาดว่าจากอากาศหนาวเย็นทำให้ผู้ตายดื่มสุรามากกว่าปกติ จนเป็นสาเหตุของการเสียชีวิตดังกล่าว 

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น