จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันจันทร์ที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2556

โรงพยาบาลสิริโรจน์ชวนหนูๆ ปั้นดินมหัศจรรย์




เมื่อวันที่ 14 กันยายน 2556 ที่อาคารผู้ป่วยนอก ชั้น 3 โรงพยาบาลสิริโรจน์ ทางโรงพยาบาลได้ร่วมกับ ร่วมกับศูนย์ศิลปะ CLAY WORKS จัดโครงการเติมเต็มเจ้าตัวเล็ก ซึ่งได้จัดมาอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 6 โดยในเดือนนี้ได้จัด กิจกรรม “ปั้นดินมหัศจรรย์” เพื่อเอาใจน้องๆ หนูๆ และคุณพ่อคุณแม่ที่มาร่วมกิจกรรม 


โดยกิจกรรมจะเป็นการเสริมสร้างพัฒนาการด้วยการปั้นอย่างสร้างสรรค์ การออกกำลังของกล้ามเนื้อมัดเล็ก อีกทั้งยังเป็นการฝึกสมาธิ และเสริมจินตนาการในการคิด การใช้สี และการเรียนรู้ รวมไปถึงการเข้าสังคมของคุณหนูๆ และบรรดาคุณพ่อคุณแม่ได้พบปะพูดคุย แลกเปลี่ยนความคิดเห็น 


นอกจากนี้น้องๆ หนูๆ ยังได้รับของรางวัล ของที่ระลึกติดไม้ติดมือกลับบ้านอีกด้วย ซึ่งกิจกรรมดังกล่าวได้รับความสนใจจากพ่อแม่ ผู้ปกครองและน้องๆ เข้าร่วมกิจกรรมกันอย่างคึกคัก กิจกรรมเสริมสร้างพัฒนาการดี ๆ เหล่านี้จะจัดขึ้นเป็นประจำ 


และในวันเสาร์ ที่12 ตุลาคม 2556 ที่จะถึงนี้พบกับกิจกรรมจากโรงเรียนพัฒนา และเสริมสร้างศักยภาพทางสมองเบรนฟิตเนส ภูเก็ต ซึ่งจะเป็นกิจกรรมที่เน้นการพัฒนาความฉลาดให้กับเด็กๆ ระหว่าง 3 - 9 ขวบ เสริมสร้าง IQ. EQ.เพื่อให้เด็กสามารถนำสิ่งที่เรียนรู้ไปใช้ในชีวิตประจำวันได้ ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งได้ที่ แผนกประชาสัมพันธ์ โทร.076-249400 กิจกรรมทุกอย่างไม่มีค่าใช้จ่าย 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น