จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันอังคารที่ 17 กันยายน พ.ศ. 2556

นทท.ลงเล่นน้ำทะเล เจอคลื่นใหญ่ซัดจมลงก้นทะเล



เมื่อวันที่ 17 กันยายน 2556 ร.ต.อ.จักรพงษ์ เหลืองอ่อน พนักงานสอบสวน สภ.กะทู้ จ.ภูเก็ตได้รับแจ้งจากบีชการ์ดประจำชายหาดป่าตองว่า พบศพผู้เสียชีวิตลอยอยู่ในทะเลหลังศูนย์ปฏิบัติการร่วมตำรวจ ถ.ทวีวงศ์ ต.ป่าตอง อ.กะทู้ ขอให้เดินทางตรวจสอบด้วย หลังรับแจ้งก็ได้รายงานผู้บังคับบัญชาทราบ จากนั้นก้ได้เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.จิรภัทร โพธิ์ชนะพันธุ์ ผกก.สภ.กะทู้ พ.ต.ท.นิกร ชูทอง สวป.สภ.กะทู้ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต 


ที่เกิดเหตุเป็นชายหาดป่าตอง ที่ได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวเป็นจำนวนมาก เจ้าหน้าที่ได้พบกับบีชการ์ด ว่าผู้เสียชีวิตลอยอยู่ในทะเล เจ้าหน้าที่จึงได้ขอความช่วยเหลือจากเจ็ตสกี ให้นำเจ็ตสกีไปลากศพผู้เสียชีวิตเข้าฝั่งเพื่อทำการตรวจสอบ เมื่อเจ็ตสกีเข้าถึงฝั่งพบว่า ผู้เสียชีวิตเป็นชาวต่างชาติ สูงราว 175-180 ซม.ผิวขาว ไว้ผมรองทรง สวมกางเกงว่ายน้ำสีดำเพียงตัวเดียว ไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้ายร่างกาย เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 2-3 ชม.จึงนำส่ง รพ.ป่าตองเพื่อให้แพทย์ชันสูตรหาสาเหตุการตายที่แน่ชัด 


ทั้งนี้จากการสอบสวนทราบว่า ผู้เสียชีวิตชื่อ นาย Tsymbalyuk Alexey นายซูมบอลยุค อะแลคซี อายุ 45 ปี สัญชาติรัสเซีย ได้เดินทางมาท่องเที่ยวจังหวัดภูเก็ตพร้อมด้วยภรรยา โดยเข้าพักที่โรงแรมแห่งหนึ่งในพื้นที่ป่าตอง โดยในเมื่อช่วงสายของวันเดียวกัน ผู้ตายได้ลงเล่นน้ำทะเลบริเวณชายหาดป่าตอง แล้วเกิดคลื่นซัดจนจมน้ำเสียชีวิต จากนั้นคลื่นได้ซัดจนลอยโผล่ขึ้นผิวน้ำ กระทั่งบีชการ์ดมาพบแจ้งตำรวจ อย่างไรก็ดีเจ้าหน้าที่จะได้สอบสวนภรรยาของผู้เสียชีวิตอีกครั้ง รับศพกลับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น