จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันศุกร์ที่ 6 สิงหาคม พ.ศ. 2553

“อบจ.ภูเก็ต จูเนียร์ลีก ประจำปี 2553”


นายไพบูลย์ อุปัติศฤงค์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต ได้กล่าวถึง การจัดการแข่งขันฟุตบอล “อบจ.ภูเก็ต จูเนียร์ลีก” ประจำปี 2553 ว่า ด้วยทางองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต ได้จัดการแข่งขันฟุตบอล อบจ.ภูเก็ต จูเนียร์ลีก เป็นประจำทุกปี โดยปีนี้เป็นปีที่ 3 ซึ่งจะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 9 สิงหาคม – 18 กันยายน 2553 เพื่อส่งเสริมให้นักเรียน – นักศึกษาในสถาบันการศึกษาในจังหวัดภูเก็ตได้เล่นกีฬาฟุตบอล พร้อมเป็นการเสริมสร้างสุขภาพ พลานามัย และห่างไกลอบายมุขยาเสพติด พร้อมทั้งเฟ้นหาตัวนักกีฬาฟุตบอลที่มีความสามารถเป็นนักกีฬาทีมจังหวัดภูเก็ตเข้าแข่งในระดับภาค และประเทศในโอกาสต่อไป

สำหรับการแข่งขันฟุตบอล “อบจ.ภูเก็ต จูเนียร์ลีก” ประจำปี 2553 ได้มีทีมสถาบันการศึกษาในจังหวัดภูเก็ต เข้าร่วมการแข่งขันจำนวน 8 ทีม ประกอบด้วย วิทยาลัยเทคนิคภูเก็ต แชมป์เก่า โรงเรียนเมืองถลาง โรงเรียนภูเก็ตวิทยาลัย โรงเรียนกะทู้วิทยา โรงเรียนเชิงทะเลวิทยาคม วิทยาลัยอาชีวศึกษาภูเก็ต โรงเรียนเฉลิมพระเกียรติฯ จังหวัดภูเก็ตและโรงเรียนดาวรุ่งวิทยา ซึ่งจะแบ่งออกเป็น 2 สาย สายละ 4 ทีม แข่งพบกันหมดในสาย เพื่อจัดอันดับในสาย และไปไขว้กันอีกสาย โดยที่ 1 จะไปพบที่ 2 อีกสาย และที่ 3 จะไปพบที่ 4 อีกสาย เพื่อจัดอันดับที่ 1 ถึง 8 ส่วนสนามที่ใช้การแข่งขันมี 2 สนามคือ สนามกีฬาสุระกุลและสนามโรงเรียนเชิงทะเลตันติวิท โดยจะเริ่มการแข่งขันในวันที่ 9 สิงหาคม 2553 ที่สนามกีฬาสุระกุล

นายไพบูลย์ ยังกล่าวอีกว่า สำหรับรางวัลการแข่งขันในครั้งนี้ รางวัลชนะเลิศ ได้รับถ้วยรางวัลเกียรติยศ และถ้วยชนะเลิศครอบครอง ประกาศนียบัตรและเงินบำรุงทีม 30,000 บาท รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 ได้รับถ้วยรางวัล ประกาศนียบัตรและเงินบำรุงทีม 20,000 บาท รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 ได้รับถ้วยรางวัล ประกาศนียบัตรและเงินบำรุงทีม 10,000 บาท และรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 3 ได้รับถ้วยรางวัล ประกาศนียบัตรและเงินบำรุงทีม 5,000 บาท

นอกจากนี้ ยังมีรางวัลในการแข่งขันแต่ละนัด จะได้รับเงินบำรุงทีม ทีมที่แข่งขันชนะการแข่งขันในแต่ละนัดจะได้รับเงินบำรุงทีมจำนวน 2,500 บาท ทีมที่แพ้ ได้รับเงินจำนวน 1,500 บาท ส่วนทีมที่เสมอ ได้รับเงินบำรุงทีมๆ ละ 2,000 บาท และการแข่งขันในครั้งนี้ ทางอบจ.ภูเก็ต ยังได้สนับสนุนลูกฟุตบอลแก่ทีมที่เข้าร่วมแข่งขันสำหรับใช้ในการฝึกซ้อมทีมละ 3 ลูกพร้อมชุดการแข่งขัน ทีมละ 25 ชุด

นายไพบูลย์ ยังกล่าวในตอนท้ายว่า ทางอบจ.ภูเก็ต ซึ่งเป็นผู้สนับสนุนหลักของทีม FC ภูเก็ต ทีมที่มีคะแนนนำในฟุบอลดิวิชั่น 2 ภาคใต้ ซึ่งมีอาจารย์อาจหาญ ทรงงามทรัพย์ เป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอน โดยในการแข่งขันในครั้งนี้ ทางอาจารย์ จะมาดูการแข่งขันทุกทีม เพื่อคัดเลือกเยาวชนที่มีความสามารถ เพื่อคัดเลือกเข้าร่วมฝึกซ้อมกับทีม FC ภูเก็ต เพื่อที่จะได้เป็นตัวแทนทีมจังหวัดภูเก็ต เข้าร่วมการแข่งขันในรายการต่างๆ อีกด้วย จึงขอฝากถึงน้องๆ นักเรียน นักศึกษา ให้โชว์ความสามรถให้เต็มที่ พร้อมทั้งขอเชิญประชาชนทั่วไป เข้าร่วมชมการแข่งขันฟุตบอล “อบจ.ภูเก็ต จูเนียร์ลีก” ประจำปี 2553 ที่ สนามกีฬาสุระกุลและสนามโรงเรียนเชิงทะเลตันติวิท จังหวัดภูเก็ต


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น