จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันจันทร์ที่ 2 สิงหาคม พ.ศ. 2553

“เดอะสกิน ด๊อกเตอร์” เปิดตัวสาขาที่ภูเก็ต


เมื่อวันที่ 31 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล เฟสติวัลภูเก็ต สถาบันดูแลผิวหน้า เดอะสกิน ด๊อกเตอร์ จัดกิจกรรมสัมมนา Secret of beauty by The skin Doctors พร้อมเปิดตัวสาขาใหม่ โดยมีนางไทศิกา ไพรสงบ นายกสภากาชาด จังหวัดภูเก็ต เป็นประธานเปิดงาน เพื่อให้ความรู้เกี่ยวกับการดูแลผิวหน้าและเทคนิคการใช้ชีวิตอย่างมีสุขภาพดี โดยมีผู้สนใจเข้าร่วมกว่า 50 คน

คุณจิตบิตุรงค์ บ้านเตย Holistic Management Executive กล่าวว่า สถาบันดูแลผิวหน้า The skin Doctors (เดอะสกิน ด๊อกเตอร์) เป็นนวัตกรรมจากประเทศออสเตรเลีย ที่เปิดให้บริการในเมืองไทยไม่นาน แต่ได้รับกระแสการตอบรับอย่างดี ทำให้ The skin Doctors เป็นสถาบันอันดับหนึ่งในเมืองไทยที่เชี่ยวชาญด้านการดูแลทุกปัญหาผิวหน้าแบบ 360 องศา ซึ่งมีจุดเด่นด้วยนวัตกรรมนำเข้าจากประเทศออสเตรเลีย วิเคราะห์และเช็คสภาพผิวหน้าด้วยเทคโนโลยี SD Analyzer โดยสามารถระบุทุกรายละเอียดของปัญหาผิวหน้าได้อย่างแม่นยำ ถึงริ้วรอย ฝ้า กระ จุดด่างดำ รวมไปถึงความหย่อนคล้อยของรูปหน้า

จากนั้นเมื่อได้ผลวิเคราะห์ปัญหาสภาพผิว จะเข้าสู่โปรแกรมต่างๆ ที่เหมาะสมกับแต่ละสภาพปัญหาและความต้องการของแต่ละบุคคล และอีกจุดเด่นที่สำคัญ คือ การไม่ใช้ใช้เข็ม การฉีดหรือใช้เทคโนโลยีที่ระคายเคืองต่อผิวหน้า ทำให้มีผิวสวยแบบ 360 องศา โดยไม่ต้องทนเจ็บหรือพักฟื้น สามารถเช็คความเปลี่ยนแปลงได้ทั้งก่อนและหลังทำ

อีกทั้งในงานนี้ยังได้รับเกียติจาก คุณเปิ้ล หัทยา วงษ์กระจ่าง และแพทย์หญิงลักขณา ถาวโรจน์ ร่วมกันให้ความรู้และเผยเคล็ดลับการดูแลผิวหน้าที่ทำให้สวยสดใสแลดูสุขภาพ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น