จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันศุกร์ที่ 6 สิงหาคม พ.ศ. 2553

รวมใจไทยทั้งชาติ สร้างหัวใจให้แผ่นดิน


เมื่อวันที่ 6 สิงหาคม 53 ที่บริเวณด้านอาคารประชุมหลังใหม่ ศาลากลาง จ.ภูเก็ต นายนิวิทย์ อรุณรัตน์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต ประธานในพิธีเปิดและร่วมพับกระดาษเป็นรูปต่างๆ ประกอบด้วย รูปดาว สื่อถึงศรัทธาและความหวัง รูปนก สื่อถึงความหมายแห่งสันติภาพ และรูปหัวใจ ที่สื่อถึงการรวมใจถวายแด่แม่ของแผ่นดิน ในกิจกรรมพับกระดาษบันทึกสถิติโลกใหม่ “รวมใจไทยทั้งชาติ สร้างหัวใจให้แผ่นดิน” “แม่” คือ พระผู้เป็นแรงบันดาลใจ

เพื่อร่วมสร้างสถิติใหม่ด้วยจำนวนผู้เข้าร่วมพับกระดาษมากที่สุดในโลก ภายในระยะเวลา 30 นาที เพื่อแสดงให้ชาวโลกได้รับรู้ว่าคนไทยมีหัวใจให้แผ่นดิน ซึ่งทางกระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จัดขึ้นทั่วประเทศ โดยในส่วนของจังหวัดภูเก็ตมีประชาชน นักเรียน ข้าราชการ สมาชิกเหล่ากาชาดจังหวัดภูเก็ต เข้าร่วมจำนวนมาก

นางสาวพรรณี สิทธิการ พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดภูเก็ต กล่าวว่า เนื่องในวโรกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ ครบ 78 พรรษา และในวโรกาสวันแม่แห่งชาติ ซึ่งรัฐบาลได้กำหนดจัดงาน “ร้อยใจ ร้อยมาลัย ร้อยล้านดวงใจ เทิดไท้ราชินี ประจำปี 2553” “แม่” คือ พระผู้เป็นแรงบันดาลใจ รวมใจไทยทั้งชาติ สร้างหัวใจให้แผ่นดินขึ้น และในส่วนของกระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ได้จัดกิจกรรมเพื่อจุดประกายความรักและความสามัคคีขึ้น ภายใต้กิจกรรม พับกระดาษบันทึกสถิติโลกใหม่ “รวมใจไทยทั้งชาติ สร้างหัวใจให้แผ่นดิน” เพื่อร่วมเทิดพระเกียรติ และแสดงออกถึงความจงรักภักดีและสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณอันยิ่งใหญ่ต่อสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถในฐานะที่พระองค์ทรงเป็นแม่ของแผ่นดิน รวมทั้งเพื่อร่วมบันทึกสถิติโลกในการรวมพลังของชาวไทยทั้งประเทศให้มาร่วมพับกระดาษมากที่สุดในโลกเพื่อเป็นการจุดประกายความรักความสามัคคี ปรองดอง และสมาฉันท์ให้กับคนไทยทั้งชาติ และเพื่อให้ประชาชนชาวไทยได้แสดงพลังความรัก ความสามัคคีต่อแผ่นดิน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น