จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันอาทิตย์ที่ 1 สิงหาคม พ.ศ. 2553

งานวันสตรีไทย เฉลิมพระเกียรติฯ


เมื่อวันที่ 1 สิงหาคม 53 ที่ศาลาประชาคม องค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต อ.เมือง จ.ภูเก็ต นางไทศิกา ไพรสงบ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานพิธีกล่าวคำถวายสดุดีเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ เนื่องในวันสตรีไทย โดยมีสมาชิกเหล่ากาชาดจังหวัดภูเก็ต สมาคมนักธุรกิจและวิชาชีพแห่งประเทศไทยภูเก็ต ชมรมสมาคมภาคสตรีทุกสาขาอาชีพ กลุ่มพลังมวลชน คณะหัวหน้าส่วนราชการ ผู้บริหารองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น คณะข้าราชการ พนักงาน และเจ้าหน้าที่ทุกฝ่าย เข้าร่วมในพิธี

นางไทศิกา กล่าวถึงการจัดงานเนื่องในวันสตรีไทย ว่า เพื่อแสดงออกถึงความกตัญญูกตเวที และสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ ทั้งนี้เนื่องในวันที่ 1 สิงหาคมของทุกปี ซึ่งเป็นวันสำคัญยิ่งอีกวันหนึ่งของชาติ โดยรัฐบาลได้กำหนดให้เป็นวันสตรีไทย เพื่อจะได้ทำการยกย่อง เชิดชูเกียรติสตรีไทย และรำลึกถึงคุณงามความดีของสตรีไทยที่มีต่อประเทศชาติในอดีตกาล รวมทั้งเพื่อเป็นการประกาศเกียรติคุณ สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ ที่ทรงมีพระราชกรณียกิจน้อยใหญ่นานับปการ ต่ออาณาประชาราษฎร์ ประเทศชาติอย่างต่อเนื่องและเยาวชน ทั้งในด้านการพระราชทานโครงการศิลปาชีพ พระราชกรณียกิจด้านบทบาทสตรี และพระราชจริยวัตรอันงดงามในฐานะแม่ของแผ่นดิน ที่บรรดาพสกนิกรต่างแซ่ซ้องสรรเสริญเทิดพระนาม เป็น “พระแม่” พระมิ่งขวัญล้นเกล้าชาวไทย

จังหวัดภูเก็ตโดยเหล่ากาชาดจังหวัดภูเก็ต จึงได้กำหนดจัดงานพิธีเนื่องในวันสำคัญดังกล่าวขึ้น เพื่อให้พสกนิกรทุกหมู่เหล่าร่วมถวายพระพรชัยมงคล ด้วยความจงรักภักดีต่อสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ ในวโรกาสอันเป็นมิ่งมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 12 สิงหาคม 2553 นี้


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น