จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันอังคารที่ 3 สิงหาคม พ.ศ. 2553

ชปส.กะทู้จับผู้ค้ายาไอซ์ลอตใหญ่ยกแกงค์


เมื่อวันที่ 3 สิงหาคม 53 ที่ห้องประชุมชั้น 3 สภ.กะทู้ จ.ภูเก็ต พ.ต.อ.โกมล วัตรากรณ์ รอง.ผบก.ภ.จว.ภูเก็ต พ.ต.อ.อารยะพันธุ์ พุกบัวขาว ผกก.สภ.กะทู้ พ.ต.ท.อกนิษฐ์ ด่านพิทักษ์ศาสน์ สวป.-หน.ชปส.สภ.กะทู้ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดจับกุม ได้ร่วมกันแถลงข่าวการจับกุมแกงค์ยาไอซ์ในพื้นที่ ต.ป่าตอง ประกอบด้วย นายสมชาย ทองแท่งใหญ่ อายุ 38 ปี นายกิตติชัย ประพันธ์พจน์ อายุ 30 ปี นายมานิตย์ สุจริยา อายุ 35 ปี น.ส.นันทาศิริ บุญศรี อายุ 25 ปี น.ส.ธารีรัตน์ ศรีวัง อายุ 22 ปี และ น.ส.มลวิภา เครือสาร อายุ 23 ปีพร้อมของกลางยาไอซ์ 17 ถุง น้ำหนัก 21.8 กรัม ยาบ้า 90 เม็ด ในข้อหาร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 ยาไอซ์-ยาบ้าไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย

ทั้งนี้พ.ต.อ.โกมล วัตรากรณ์ รอง.ผบก.ภ.จว.ภูเก็ต ได้กล่าวว่าเมื่อวันที่ 2 สิงหาคม 53 ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ชุดชปส.สภ.กะทู้ ได้จับกุมนายสมชายพร้อมยาไอซ์จำนวน 7 ถุง น้ำหนัก 8.4 กรัมได้ที่ห้องเช่าไม่มีเลขที่ ห้องหมายเลข 1 ถ.50 ปี ต.ป่าตอง อ.กะทู้ จากนั้นได้ขยายผลจับกุมน.ส.นันทาศิริ นายมานิตย์ น.ส.ธารีรัตน์ และสามารถจับกุมนายกิตติชัย ซึ่งเป็นเอเย่นต์ใหญ่ในการจำหน่ายยาไอซ์ให้แก่กลุ่มผู้ต้องหาพร้อม น.ส.มลวิภาแฟนสาวได้ในเวลาต่อมาพร้อมยาไอซ์ 8.9 กรัมและยาบ้าอีก 90 เม็ด

โดยนายสมชายเพิ่งพ้นโทษออกจากคุกเมื่อ 7 เดือนที่ผ่านมาในข้อหายาเสพติด แต่ยังคงมีพฤติกรรมลักลอบจำหน่ายยาไอซ์อย่างต่อเนื่อง โดยรับยาไอซ์มาจากนายกิตติชัยในราคาจีละ 4,500 บาท น้ำหนัก 1 กรัม จากนั้นจะนำมาแบ่งเป็น 2 ถุงๆ ละ 0.5 กรัม เพื่อนำไปขายให้กับกลุ่มคนทำงานกลางคืนตามสถานบันเทิงต่างๆ ในราคาถุงละ 3,500 – 4,000 บาท โดยนายกิตติชัยจะรับยาไอซ์มาจากเอเย่นต์ใหญ่ใน จ.ภูเก็ตอีกทอดหนึ่ง ซึ่งขณะนี้ ชปส.กำลังแกะรอยติดตามจับกุมอยู่


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น