จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันอาทิตย์ที่ 27 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

ททท. ภูเก็ตจัดสุดยอดดนตรีอิเล็กทรอนิกส์ 2012




นางบังอรรัตน์ นะประยูร ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานภูเก็ต ได้กล่าวถึงการจัดงานสุดยอดเทศกาลดนตรีอิเล็กทรอนิกส์ 2012 ว่า ปัจจุบันแนวดนตรีอิเล็กทรอนิกส์ ทั่วโลกได้ให้ความนิยมกันมากขึ้น เพราะกระแสดนตรีในปัจจุบัน นักดนตรีสามารถเขียนเพลงโดยใช้คอมพิวเตอร์ สามารถผสมผสานแนวดนตรีได้หลากหลาย รวมทั้งสามารถสอดแทรกแนวดนตรีสากลและแนวดนตรีที่มี กลิ่นอายของวัฒนธรรมดั้งเดิมไว้ โดยทั่วโลกได้มีการจัดเทศกาลดนตรี อิเล็กทรอนิกส์ ในหลายประเทศ อาทิ ประเทศเยอรมนี เดนมาร์ก สิงคโปร์ ซึ่งหากเปรียบเทียบกับประเทศแถบภูมิภาคอาเซียน มีการจัดกิจกรรมดนตรีแนว อิเล็กทรอนิกส์น้อยมาก เมื่อเปรียบเทียบกับกระแสนิยมดนตรีอิเล็กทรอนิกส์ที่เพิ่มมากขึ้น
ดังนั้น ททท. สาขาภูเก็ตจึงกำหนดจัดดนตรีอิเล็กทรอนิกส์ขึ้นเพื่อส่งเสริมและกระตุ้นการท่องเที่ยวจังหวัดภูเก็ตให้ประชาชนและนักท่องเที่ยวได้เข้ามาท่องเที่ยวเพิ่มมากขึ้น อีกทั้งเพื่อสร้างภาพลักษณ์ให้จังหวัดภูเก็ตกลายเป็นดินแดนของเทศกาลดนตรีที่ชื่อเสียงและสร้าง การรับรู้ให้ภูเก็ตกลายเป็นเป็นเมืองดนตรีไร้พรมแดน รวมถึงเป็นการยกระดับศิลปินแนวอิเล็กทรอนิกส์ ชาวไทยให้ก้าวสู่การเป็นศิลปินระดับสากล รวมถึงเพื่อฟื้นฟู กระตุ้นการท่องเที่ยวให้ขยายตัวและเกิดความยั่งยืน
โครงการสุดยอดเทศกาลดนตรีอิเล็กทรอนิกส์ 2012 กำหนดจัดขึ้นที่หาดป่าตองจังหวัดภูเก็ต ในระหว่างวันที่ 13 – 14 มกราคม 2555 โดยกิจกรรมภายในงานประกอบด้วย การจัดคอนเสิร์ตเทศกาลดนตรีอิเล็กทรอนิกส์ระดับโลก การจัดกิจกรรมประกวดศิลปินแนวดนตรีอิเล็กทรอนิกส์ – DJ Hunt การจัดกิจกรรมรณรงค์กระตุ้นการท่องเที่ยวในประเทศ และการจัดกิจกรรมผ่านสื่อต่างๆ ทั้งด้านโทรทัศน์ วิทยุและสื่อสิ่งพิมพ์


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น