จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันศุกร์ที่ 2 ธันวาคม พ.ศ. 2554

กอล์ฟเยาวชนภูเก็ตพร้อมใน”ภูเก็ตเกมส์”



นายธรรมวรรษ วงศ์เจริญยศ ประธานชมรมกอล์ฟเยาวชนจังหวัดภูเก็ต ได้กล่าวถึงความเตรียมพร้อมของนักกีฬากอล์ฟเยาวชนของจังหวัดภูเก็ต ว่า ตามที่การกีฬาแห่งประเทศไทย สาขาภูเก็ต ได้มอบหมายให้ทางชมรมกอล์ฟภูเก็ตทำการคัดเลือกนักกีฬาเยาวชนประเภทกีฬากอล์ฟ เพื่อเป็นตัวแทนนักกอล์ฟเยาวชนจังหวัดภูเก็ต เข้าร่วมแข่งขันรอบคัดเลือกภาคใต้ ที่จังหวัดตรัง เพื่อเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติครั้งที่ 28 ภูเก็ตเกมส์ ระหว่างวันที่ 26 พ.ค. – 5 มิ.ย. 55 ปรากฏว่านักกีฬาเยาวชนกอล์ฟจังหวัดภูเก็ตได้ผ่านการคัดเลือกจำนวน 11 คน แยกเป็นนักกีฬาชาย จำนวน 6 คน ประกอบด้วยนายวัชรธร จิราพัชรสิน นายไวกูณธ์ เกษหอม นายแทนไท บุตรหนองแสน นายพันธมิตร วรานุรักษ์ นายนพสิทธ์ ปรมะเจริญโรจน์ และประเภทหญิง 5 คน ประกอบด้วย น.ส. จินต์จุฑา ทองตัน น.ส.กรรณิการ์ อิ๋วสกุล น.ส.พลอยทะเล ลักษมีแสงจันทร์ น.ส. ชื่นนภา จริตงาม ด.ญ.ศรัณย์พร ลางคูลเกษตริน นอกจากนี้ ทางชมรมกอล์ฟเยาวชนภูเก็ตยังได้ส่ง น.ส.จินต์จุฑา ทองตัน นักเรียนชั้นมัธยมปีที่ 5 โรงเรียนสตรีภูเก็ต นักกีฬาโครงการสปอร์ตฮีโร่ ซึ่งเป็นเยาวชนภูเก็ตเข้าร่วมแข่งขันกอล์ฟเยาวชนที่ประเทศสหรัฐอเมริกาในระหว่างวันที่ 20-23 ธันวาคม 2554 ด้วย
นายธรรมยศ กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า ในส่วนความพร้อมของนักกีฬาที่ไปแข่งขันรายการสปอร์ตฮีโร่ ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา คือ น้องจินต์จุฑา นั้น ขณะนี้มีการฝึกซ้อมและออกรอบทุกวัน รวมถึงมีผู้ฝึกสอนประจำตัว ที่คอยดูแลเรื่องวงสวิง เรื่องการทำคะแนน คาดว่าการไปครั้งนี้จะทำผลงานการแข่งขันติด 1 ใน 3 กลับมาได้ ในขณะที่ความพร้อมนักกีฬากอล์ฟ ร่วมแข่งขันกีฬาแห่งชาติที่จังหวัดขอนแก่นในเดือนมีนาคม 2555 ภูเก็ตมีนักกีฬาเข้าร่วมทั้งหมด 3 คน โดยทางชมรมฯ ได้มีการเตรียมความพร้อมนักกีฬาเอาไว้แล้ว และจะมีการฝึกซ้อมต่อเนื่องไปถึงกีฬาเยาวชนแห่งชาติครั้งที่ 28 หรือ “ภูเก็ตเกมส์” ในส่วนของภูเก็ตเกมส์ก็ยังเป็นนักกีฬาชุดเดียวกัน ทำให้สามารถเก็บตัวนักกีฬาในระยะยาวได้และจะทำให้ตัวนักกีฬามีประสิทธิภาพการเล่น การแข่งขันมากขึ้น ในขณะที่ความพร้อมของทีมขณะนี้มีความพร้อม 100 เปอร์เซ็นต์ โดยชมรมหวังไว้ 2 เหรียญทอง จากประเภทบุคคลหญิงและชาย และประเภททีมทั้งหญิงและชายน่าจะติด 1 ใน 3 ทั้ง 2 รุ่น 

ด้าน น.ส. จินต์จุฑา เยาวชนภูเก็ตตัวแทนนักกีฬาโครงการสปอร์ตฮีโร่กล่าวถึง ความพร้อมที่จะเดินทางไปแข่งขันประเทศสหรัฐอเมริกา ว่า ตนมีความพร้อมในทุกๆ ด้าน ทั้งด้านการซ้อม รวมถึงการปรับปรุงจุดด้อยและเพิ่มเทคนิคการเล่นของตัวเองอยู่เสมอ โดยตนเองจะเดินทางไปก่อนล่วงหน้าเพื่อที่จะต้องปรับตัวให้เข้ากับสภาพอากาศที่หนาว และมีการซักซ้อมเพื่อสร้างความมั่นใจก่อนการแข่งขัน ทั้งนี้คาดหวังจากรายการนี้ว่า ตนเองจะติดลำดับ 1 ใน 3 ส่วนกีฬาเยาวชนแห่งชาติน่าจะคว้าเหรียญทองได้ เพื่อสร้างชื่อเสียงและความภาคภูมิใจให้แก่ชาวจังหวัดภูเก็ต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น