จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันอังคารที่ 29 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

เสกทำน้ำพระพุทธมนต์ศักดิ์สิทธิ์ถวายในหลวง



เมื่อวันที่ 28 พฤศจิกายน 2554 ที่วัดมงคลนิมิต (วัดกลาง) อ.เมือง จ.ภูเก็ต นายไชยวัฒน์ เทพี ปลัดจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานในการประกอบพิธีเสกทำน้ำพระพุทธมนต์ศักดิ์สิทธิ์ เพื่ออัญเชิญทูลเกล้าฯ ถวายพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ในโอกาสพระราชพิธีเสด็จออกมหาสมาคมรับการถวายพระพรชัยมงคล ในวันที่ 5 ธันวาคม 2554 โดยมี นางสาวสมใจ สุวรรณศุภพนา นายกเทศมนตรีนครภูเก็ตผศ.ดร.ประภา กาหยี อธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏภูเก็ต ตลอดจนหัวหน้าส่วนราชการ ข้าราชการ และประชาชน ร่วมในพิธี
ทั้งนี้สืบเนื่องจาก คณะกรรมการอำนวยการจัดงานเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวเนื่องใน โอกาสพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 7 รอบ 5 ธันวาคม 2554 และได้มอบหมายให้คณะอนุกรรมการฝ่ายจัดพิธีเสกและอัญเชิญน้ำพระพุทธมนต์ ดำเนินการจัดพิธีเสกทำน้ำพระพุทธมนต์ศักดิ์สิทธิ์ เพื่ออัญเชิญทูลเกล้าฯ ถวายพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ในการพระราชพิธีเสด็จออกมหาสมาคมรับการถวายพระพรชัยมงคล ในวันที่ 5 ธันวาคม 2554
ในส่วนของจังหวัดภูเก็ตนั้น ได้กำหนดจัดประกอบพิธีพลีกรรมตักน้ำศักดิ์สิทธิ์ ณ บ่อน้ำศักดิ์สิทธิ์วัดไชยธาราราม (วัดฉลอง) เมื่อวันที่ 14 ตุลาคมที่ผ่านมา และมีการประกอบพิธีเสกน้ำพระพุทธมนต์ ในวันนี้ ณ พระอุโบสถวัดมงคลนิมิต อ.เมือง จ.ภูเก็ต ซึ่งเป็นอารามหลวงในพื้นที่จังหวัดภูเก็ต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น