จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันเสาร์ที่ 3 ธันวาคม พ.ศ. 2554

ศรีสุนทรทำความสะอาดถวายเป็นพระราชกุศล



เมื่อวันที่ 2 ธันวาคม 2554 ที่บริเวณอนุสาวรีย์ท้าวเทพกระษัตรีท้าว-ศรีสุนทร ตลอดจนบริเวณพื้นที่โดยรอบและใกล้เคียง ต.ศรีสุนทร อ.ถลาง ภูเก็ต เทศบาลตำบลศรีสุนทร นำโดยนางสมใจ ทองสมบัติ ปลัดเทศบาลตำบลศรีสุนทร พร้อมด้วยหัวหน้าส่วนและพนักงานเทศบาลฯ ร่วมกับศูนย์การศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัย (กศน.อ.ถลาง) เรือนจำบางโจ ชมรมผู้สูงอายุตำบลศรีสุนทร จัดกิจกรรมทำความสะอาดเพื่อถวายเป็นพระราชกุศล เนื่องในวโรกาสเฉลิมพระชนมพรรษา 84 พรรษา 5 ธันวาคม 2554
นางสมใจ ทองสมบัติ ปลัดองค์การบริหารส่วนตำบลศรีสุนทร กล่าวว่า ด้วยวันที่ 5 ธันวาคม นับเป็นวันมหามงคลที่สำคัญยิ่งของพสกนิกรประชาชนชาวไทยทั่วทั้งประเทศ เป็นวันที่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช มีพระชนมพรรษาครบ 7 รอบ 84 พรรษา พระองค์ทรงเป็นพระมหากษัตริย์ที่ครองราชย์ยาวนานที่สุด ทรงประกอบพระราชกรณียกิจอันทำให้เกิดประโยชน์ต่อประชาชนชาวไทยอย่างล้นหลามอีกทั้งพระองค์ทรงห่วงใยและทรงให้ความช่วยพสกนิกรชาวไทยมาโดยตลอด
ดังนั้นจึงมีการจัดกิจกรรมดังกล่าว เป็นการส่งเสริมภาพลักษณ์อันดีงามของจังหวัด สร้างจิตสำนึกในการรักษาความสะอาดปูชนียสถาน สถานที่สาธารณะและก่อให้เกิดประโยชน์แก่ประชาชนทั้งในด้านสวัสดิภาพความปลอดภัยและสุขอนามัยและที่สำคัญเป็นแสดงความจงรักภักดีต่อพระองค์พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในวโรกาสเฉลิมพระชนมพรรษา 84 พรรษา 5 ธันวามหารา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น