จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันศุกร์ที่ 2 ธันวาคม พ.ศ. 2554

“บิ๊กซี”ทุ่มกว่า 125 ล.เปิดสาขาเทพกระษัตรี



เมื่อวันที่ 2 ธันวาคม 2554 นายสมเกียรติ สังข์ขาวสุทธิรักษ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการห้างสรรพสินค้า “บิ๊กซี มาร์เก็ต เทพกระษัตรี “ อ.เมือง จ.ภูเก็ต หลังจากที่ได้ทดลองเปิดให้บริการมาตั้งแต่วันที่ 25 พฤศจิกายนที่ผ่านมา โดยมีนายวีระพงษ์ ไวทยะวงศ์สกุล ประชาสัมพันธ์จังหวัดภูเก็ต นายอินทพล อินทรครรชิต ผู้ช่วยรองประธานฝ่ายบริหารสาขาย่อย บิ๊กซี มาร์เก็ต บริษัท บิ๊กซีซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) นายมูซา รุ่งโรจน์ ผู้จัดการสาขาเทพกระษัตรี บริษัท บิ๊กซีซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) และผู้ประชาชนที่มาจับจ่ายซื้อสินค้าร่วมเป็นเกียรติ
นายกุฎาธาร นาควิโรจน์ ผู้อำนวยการฝ่ายองค์กรสัมพันธ์ บริษัท บิ๊กซีซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน)เปิดเผยว่า สำหรับบิ๊กซี มาร์เก็ต สาขาเทพกระษัตรี เป็นสาขาที่ 2 ของภาคใต้ และเป็นสาขาที่ 12 ของประเทศที่เปิดให้บริการในรูปแบบบิ๊กซีมาร์เก็ต ใช้งบประมาณในการลงทุนกว่า 125 ล้านบาท มีพื้นที่ให้บริการประมาณ 3670 ตารางเมตร และมีพื้นที่ขายประมาณ 25,000 ตารางกิโลเมตร มีสินค้าให้บริการกว่า 15,000 รายการ ทั้งอาหารสด อาหารแห้ง เสื้อผ้า เครื่องใช้ในบ้าน เครื่องใช้ไฟฟ้า สินค้าเทคโนโลยีและอื่นๆ นอจากนี้ยังมีพื้นที่รองรับการจอดรถได้ประมาณ 130 คัน
“เหตุที่เลือกเปิดสาขาเทพกระษัตรี ซึ่งใกล้กับมหาวิทยาลัยราชภัฎภูเก็ต เนื่องจากพื้นที่บริเวณดังกล่าวเป็นชุมชนที่พักอาศัยของชาวไทยและต่างชาติเป็นจำนวนมาก และยังคงมีการขยายตัวอย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้เนื่องจากติดกับถนนสายหลักในการเข้า-ออกเมืองภูเก็ตทำให้ลูกค้าที่มาใช้บริการมีความสะดวกในการสัญจรไปมา และการจับจ่ายหาซื้อสินค้าเครื่องใช้ประจำวันของผู้บริโภค จึงมั่นใจว่าบิ๊กซี มาร์เก็ต เทพกระษัตรี จะเป็นแหล่งจับจ่ายแห่งใหม่ที่สร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับชาวภูเก็ต เนื่องจากราคาสินค้าที่จำหน่ายนั้นเป็นราคาเดียวกับสินค้าในบิ๊กซี ซูเปอร์มาร์เก็ต”
นายกุฎาธาร กล่าวด้วยว่า นอกจากจะเป็นแหล่งจับจ่ายสินค้าแห่งใหม่แล้ว ยังเป็นส่วนหนึ่งของการสร้างงานให้กับชุมชนท้องถิ่น เพราะมีพนักงานประจำที่อยู่ในท้องถิ่นกว่า 90 อัตรา ทั้งที่เริ่มงานใหม่จำนวน 82 อัตรา และย้ายมาจากจังหวัดอื่นๆ กลับมาประจำที่ภูเก็ตอีก 8 อัตรา
อย่างไรก็ตามในช่วงของการฉลองเปิดสาขาใหม่ได้มีการจัดแคมเปญ “จัดเต็มด้วยใจ ให้คนสำคัญ” เพื่อเป็นการตอบแทนลูกค้า ผ่านสินค้าราคาพิเศษมากมาย ในระหว่างวันที่ 2-5 ธันวาคมนี้ เมื่อซื้อสินค้าครบ 600 บาทผ่านบัตรสมาชิกบิ๊กการ์ด ลูกค้าจะได้รับคูปองส่วนลดเงินสดมูลค่า 30 บาททันที เพื่อใช้ในการจับจ่ายครั้งต่อไป 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น