จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันจันทร์ที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

ตร.ฉลอง ออกภาพสเก็ตคนร้ายจี้ชิงเงิน



ความคืบหน้ากรณีคนร้ายบุกเดี่ยวใช้มีดจี้บังคับพนักงานประจำศูนย์แลกเปลี่ยนเงินต่างประเทศของธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาวงเวียนกะรน ถนนปฏัก อ.เมือง จ.ภูเก็ต เมื่อคืนวันที่ 26 พฤศจิกายนที่ผ่านมา โดยได้เงินธนบัตรสกุลเงินต่างประเทศและเงินสดไทยรวม 1.7 ล้านบาทเศษ โดยในวันนี้ (28 พ.ย.54) ทางกองทะเบียนประวัติอาชญากร สถานีตำรวจภูธรฉลอง ได้ออกภาพสเก็ตซ์คนร้ายเรียบเร้อยแล้ว หลังจากสอบปากคำพยานที่เห็นเหตุการณ์ รวมทั้งพนักงานประจำศูนย์แลกเงินดังกล่าว โดยเป็นชายไทยไม่ทราบชื่อ ความสูงประมาณ 180 เซนติเมตร อายุประมาณ 20 – 25 ปี มีรูปพรรณสัณฐานผิวดำ พูดสำเนียงใต้

ด้าน พ.ต.อ.กฤตภาส เดชอินทรศร ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรฉลอง กล่าวว่า ขณะนี้รูปคดีมีความคืบหน้าไประดับหนึ่ง โดยได้แบ่งกำหลังเจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการณ์ ออกเป็น 4 ชุด เพื่อเร่งติดตามสืบสวนสอบสวนแกะรอยจากภาพสเกตซ์คนร้าย จากการให้ข้อมูลของพนักงานศูนย์แลกเปลี่ยนเงินต่างประเทศผู้เสียหาย และภาพ จากกล้องโทรทัศน์วงจรปิด ซึ่งอยู่ระหว่างดำเนินการตรวจสอบอย่างละเอียด นอกจากนี้ยังได้กระจายกำลังสกัดจับตามจุดตรวจต่างๆ คาดว่าจะได้ตัวคนร้ายมาดำเนินคดีอีกไม่นาน

ทั้งนี้ได้ขอความร่วมมือประชาชน หากพบเห็นบุคคลต้องสงสัยดังกล่าว ให้แจ้งเบาะแสมาที่ สถานีตำรวจภูธรฉลอง หมายเลขโทรศัพท์ 085-900-0060 ตลอด 24 ชั่วโมง โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจมีเงินรางวัลนำจับ จำนวน 50,000 บาท มอบให้กับผู้ที่ให้ข้อมูลและนำไปสู่การจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีด้วย พ.ต.อ.กฤตภาส กล่าว


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น