จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันอาทิตย์ที่ 27 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

อบจ.สัญจร ในเขตพื้นที่ ต.กะรน



เมื่อวันที่ 26 พฤศจิกายน 2554 ที่วัดกิตติสังฆาราม (วัดกะตะ) ตำบลกะรน อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต นายไพบูลย์ อุปัติศฤงค์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานเปิดงาน อบจ.สัญจร ณ โดยมี นายทวี ทองแช่ม นายกทศมนตรีตำบลกะรน นายสรธรรม จินดา รองนายก อบจ.ภูเก็ต พร้อมด้วย คณะผู้บริหาร อบจ.ภูเก็ต สมาชิกสภา อบจ.ภูเก็ต ข้าราชการ และเจ้าหน้าที่ อบจ.ภูเก็ต ตลอดจนสมาชิกสภาเทศบาลตำบลกะรน เหล่ากาชาดจังหวัดภูเก็ต และแขกผู้มีเกียรติ เข้าร่วม
งาน อบจ. สัญจร เป็นงานที่องค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต ได้จัดให้มีขึ้นอย่างต่อเนื่อง เพื่อส่งเสริมกระบวนการมีส่วนร่วมของพี่น้องประชาชน ตามหลักธรรมาภิบาล และแนวทางการบริหารจัดการท้องถิ่นยุคใหม่ โดยครั้งนี้ เป็นครั้งที่ 2 ของปีงบประมาณ 2555 เพื่อให้พี่น้องประชาชนในท้องถิ่นได้พบปะกับคณะผู้บริหาร สมาชิกสภา หัวหน้าส่วนราชการ และเจ้าหน้าที่จากองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต เทศบาลตำบลกะรน และจากหน่วยงานต่างๆ ที่เข้าร่วมงาน รวมทั้งสิ้นประมาณ 30 หน่วยงาน ซึ่งได้นำงานภารกิจในหน้าที่ขององค์กรมาเผยแพร่ ประชาสัมพันธ์ ให้บริการฟรีแก่ประชาชนถึงพื้นที่ เช่น ตรวจสุขภาพ ทำบัตรประชาชน รักษาสัตว์ สอนสาธิตวิชาชีพซ่อมรถจักรยานยนต์ บริการแจกแว่นสายตา แจกพันธุ์ไม้ การให้ข้อมูลคำปรึกษาต่างๆ และบริการอื่นๆ อีกมากมาย ซึ่งเป็นความต้องการที่จะส่งเสริมสุขภาพชีวิตที่ดีให้แก่ประชาชน
นอกจากนั้น ในงาน อบจ.สัญจร ครั้งนี้ ยังจัดให้มีกิจกรรมบันเทิง เพื่อเป็นนันทนาการมอบความสุขให้แก่พี่น้องประชาชน โดยได้ให้นักเรียนจากโรงเรียนในพื้นที่ ได้มาแสดงออกถึงความสามารถของการเป็นนักแสดง อีกทั้งมีการแสดงของวงดนตรีลูกทุ่งซุปเปอร์แดนซ์ และศิลปินนักร้องวงฌามา ให้ได้รับชมรับฟังภายในงาน นอกจากนี้ ยังมีเวทีเสวนาประชาคม ซึ่งจัดขึ้นเพื่อเป็นเวทีพูดคุยเสวนารับฟังความคิดเห็น และปัญหาความต้องการของประชาชนในพื้นที่ โดยจะนำข้อมูลที่ได้ไปประกอบการพิจารณาจัดบริการสาธารณะให้กับพี่น้องประชาชน
นายไพบูลย์ อุปัติศฤงค์ นายก อบจ.ภูเก็ต กล่าวว่า องค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต ได้ทำหน้าที่เป็นผู้ประสานงานกับหน่วยงานต่างๆ เพื่อให้บริการที่ดีแก่พี่น้องประชาชน โดยเน้นการทำงานอย่างมีส่วนร่วมซึ่งอาศัยพี่น้องประชาชนเป็นสื่อกลาง สำหรับการจัดงาน อบจ.สัญจร ในครั้งนี้ ทางองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต ได้ร่วมกับ เทศบาลตำบลกะรน ตลอดจนหน่วยงานต่างๆ ร่วมกันให้บริการพี่น้องประชาชน ซึ่งนับว่าเป็นความสำเร็จของจังหวัดภูเก็ตที่มีการทำงานร่วมกันเป็นทีม ทั้งนี้ จึงต้องขอขอบคุณทุกหน่วยงานที่มาร่วมให้บริการแก่พี่น้องประชาชน ขอบคุณวัดกะตะ ที่เอื้อเฟื้อสถานที่ในการจัดงาน และที่สำคัญคือ พี่น้องชาวตำบลกะรนที่มาร่วมงานในครั้งนี้อย่างคับคั่ง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น