จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันอาทิตย์ที่ 27 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

ตร.ฉลองยังมืดคนร้ายใช้มีดจี้บูธแลกเงิน



จากกรณีที่คนร้ายบุกเดี๋ยวใช้อาวุธมีดจี้พนักงานรับแลกเปลี่ยนเงินบูธธนาคารไทยพาณิชย์ ใกล้วงเวียนกะรน ถนนปฎัก ต.กะรน อ.เมือง จ.ภูเก็ต ได้เงินสดไปกว่า 2 ล้านบาท ท่ามกลางสายตานักท่องเที่ยวทั้งไทยและเทศจำนวนมาก เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิด แต่เห็นใบหน้าของคนร้ายไม่ชัด พนักงานรับแลกเงินของบูธดังกล่าว จำได้ว่าคนร้ายมีรูปร่างเตี้ย ล่ำ สวมเสื้อแจ็กเก็ต สวมกางเกงขายาว พูดภาษากลางลักษณะทองแดง(คนใต้พูดภาษากลางไม่ชัด) หลังก่อเหตุคนร้ายใช้เวลาเพียงไม่กี่นาทีคนร้ายขนเห็นกว่า 2 ล้านบาท หลบหนีไปทางตำบลป่าตอง อ.กะทู้ หลังจากเหตุเกิดตำรวจได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุและดูกล้องซีซีทีวี ในบูธแลกเงินดังกล่าว เพื่อติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีแต่ยังไร้วี่แวว ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น
ความคืบหน้าวันที่ 27 พ.ย.นี้ นายสมบูรณ์ เลิศลำยอง อายุ 54 ปี ผู้จัดการธนาคารไทยพาณิชย์ สาขากะรน อ.เมืองภูเก็ต กล่าวว่า หลังจากเกิดเหตุตนได้เดินทางมาตรวจสอบที่เกิดเหตุด้วยตนเอง เบื้องต้นเป็นห่วงพนักงานทั้ง 2 คน ที่ถูกคนร้ายจี้ ซึ่งเกรงว่าจะได้รับอันตราย แต่โชคยังดีที่พนักงานทั้ง 2 คน ไม่ได้รับบาดเจ็บ ในส่วนเรื่องเงินที่คนร้ายจี้เอาไป ประมาณ 2 ล้านบาท ซึ่งตนนั้นไม่น่าห่วงเพราะเรามีการทำประกันเอาไว้ ขณะนี้ห่วงแค่พนักงานเท่านั้น และอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว
แนวทางการสอบสวนขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เรียกตัวนายอำนาจ ผลประมูล และนางสาววิไลการ ขาวองค์ 2 พนักงานของบูธแลกเงินดังกล่าวสอบปากคำเพิ่มเติม ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าคนร้ายรายนี้น่าจะเป็นคนที่รู้จักพื้นที่จังหวัดภูเก็ตเป็นอย่างดี และเชื่อว่าขณะนี้คนร้ายยังน่าจะหลบหนีอยู่ในจังหวัดภูเก็ต โดยเบื้องต้นเจ้าหน้าที่นำภาพวงจรปิดไปให้ชาวบ้านตำบลกะรนดู แต่ไม่มีใครรู้จักคนร้ายที่ปรากฏแต่อย่างใด โดยสาเหตุที่คนร้ายก่อเหตุครั้งนี้ เจ้าหน้าที่เชื่อว่าคนร้ายน่าจะติดพนันงอมแงม อาจจะถูกเจ้าหนี้เร่งรัด ไม่มีทางออก จึงก่อเหตุดังกล่าว ซึ่งคาดว่าน่าจะจับกุมตัวได้ในเร็วๆ นี


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น