จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันอาทิตย์ที่ 27 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

ร.ร.เทศบาลบางเหนียวทอดผ้าป่าเพื่อการศึกษา



เมื่อวันที่ 26 พฤศจิกายน 2554 ที่โรงเรียนเทศบาลบ้านบางเหนียว อ.เมือง จ.ภูเก็ต นางสาวสมใจ สุวรรณศุภพนา นายกเทศมนตรีนครภูเก็ต เป็นประธานในพิธีสมโภชและทอดผ้าป่าเพื่อการศึกษา โรงเรียนเทศบาลบ้านบางเหนียว โดยมีคณะกรรมการชมรมผู้ปกครอง คณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน คณะกรรมการชมรมศิษย์เก่า ผู้บริหาร คณะครู นักเรียน ผู้ปกครอง รวมถึงแขกผู้มีเกียรติจากหน่วยงานต่างๆ ทั้งภาครัฐ และเอกชน และประชาชนชุมชนชาวบางเหนียว เข้าร่วมในพิธี
ทั้งนี้นางวิสา จรัลวนะเพท ผู้อำนวยการสถานศึกษา กล่าวว่า ด้วยพระราชบัญญัติการศึกษาแห่งชาติ พ.ศ.2542 มาตรา 9 (2) ได้บัญญัติการจัดการศึกษาโดยให้สังคมเข้ามามีส่วนร่วมในการจัดการศึกษา ให้หน่วยงานทางการศึกษาระดมทรัพยากร ให้เข้ามามีส่วนร่วมในการจัดการศึกษา โดยนำทรัพยากรบุคคลในชุมชน ประสบการณ์ ความรอบรู้ ความชำนาญ และภูมิปัญญาท้องถิ่นมาใช้ให้เกิดประโยชน์ สนับสนุนให้บุคลากรและองค์กรในชุมชนมีส่วนร่วมในการคิด การตัดสินใจในการจัดการศึกษาของชุมชน
โรงเรียนเทศบาลบ้านบางเหนียว เล็งเห็นความสำคัญของการมีส่วนร่วมในการจัดการศึกษาของชุมชน จึงกำหนดจัดโครงการทอดผ้าป่าเพื่อพัฒนาการศึกษาโรงเรียนเทศบาลบ้านบางเหนียว ประจำปี 2554 ขึ้น โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมกระบวนการมีส่วนร่วมระหว่างโรงเรียนกับชุมชน เพื่อระดมทรัพยากรจัดหารายได้พัฒนาการเรียนการสอนด้วยระบบโทรทัศน์ออนไลน์ และเพื่อส่งเสริมและสนับสนุนการจัดการศึกษาโรงเรียนเทศบาลบ้านบางเหนียว และจัดโครงการสอนเสริมให้แก่นักเรียน โดยการจัดงานทอดผ้าป่าเพื่อการศึกษาโรงเรียนเทศบาลบ้านบางเหนียวในครั้งนี้ มียอดบริจาค ทั้งสิ้น 1,020,000 บาท 



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น