จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพฤหัสบดีที่ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2554

ทน.ภูเก็ตจัดคอนเสิร์ตเฉลิมพระเกียรติฯ



นางสาวสมใจ สุวรรณศุภพนา นายกเทศมนตรีนครภูเก็ต เปิดเผยว่า ในวโรกาสปีมหามงคลยิ่งที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ ทรงเจริญพระชนมพรรษา 84 พรรษา เทศบาลนครภูเก็ตสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณที่พระองค์ท่านมีต่อประเทศชาติ เป็นล้นพ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งในด้านศิลปะการดนตรี เทศบาลนครภูเก็ตจึงได้ประสานความร่วมมือกับโรงเรียนสอนดนตรีสยามกลการภูเก็ต และคณะครุศาสตร์ สาขาดนตรีศึกษา มหาวิทยาลัยราชภัฎภูเก็ต เพื่อจัดการอบรมปรับพื้นฐานวงโยธวาธิต ให้แก่นักเรียนและครูในสังกัดเทศบาลนครภูเก็ต จำนวน 300 คน
โดยการอบรมในครั้งนี้ ได้จัดการอบรมแบบเข้าค่ายพักแรม และไป-กลับ ตั้งแต่เดือนกันยายน จนถึงเดือนธันวาคม 2554 ซึ่งในการอบรมดังกล่าวเทศบาลนครภูเก็ตได้เชิญวิทยากรจากบริษัท สยามดนตรียามาฮ่า คณะวิทยากรจาก มหาวิทยาลัยพายัพ และโรงเรียนสอนดนตรีสยามกลการภูเก็ต มาทำการฝึกอบรม ทั้งนี้ เพื่อเป็นการเพิ่มพูนความรู้และประสบการณ์ด้านดนตรีให้กับครูและนักเรียน ตลอดจนสามารถนำความรู้และ ประสบการณ์ไปพัฒนาวงโยธวาทิตของโรงเรียนให้ได้มาตรฐาน ตลอดจนต่อยอดไปสู่การแข่งขันต่อไป
นายกเทศมนตรีนครภูเก็ต กล่าวว่า เพื่อเป็นการต่อยอดและขยายผลจากการอบรมปรับพื้นฐานวงโยธวาทิตไปสู่การแสดงคอนเสิร์ต เพื่อเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ เทศบาลนครภูเก็ต จึงได้จัดให้มีการแสดงคอนเสิร์ตในงานเทศกาล “ภูเก็ต ดนตรีโลก” เฉลิมพระเกียรติฯ ในระหว่างวันที่ 2 – 5 ธันวาคม 2554 ณ เวทีกลางสะพานหิน ดังนั้น เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้แก่บุตรหลาน จึงขอเรียนเชิญพี่น้องประชาชนทุกท่านมาร่วมชมการแสดงคอนเสิร์ตของเยาวชนภูเก็ตกว่า 1500 คน บนเวที ในนามคณะ Nakhon Phuket Youth Orchestra โดยเพลงที่ใช้ในการแสดง จำนวน 7 เพลง คือ เพลงเด็กเอ๋ยเด็กดี ล้นเกล้าเผ่าไทย, ลมหนาว, Pslam ๔๒, แผ่นดินของเรา, ภูเก็ตเมืองงาม และ King of King

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น