จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันจันทร์ที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

ภูเก็ตจัดนิทรรศการ 84 งานศิลป์เทิดไท้องค์ภูมินทร์



ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เฟสติวัล ภูเก็ต นายบุญศุภภะ ตัณทัยย์ ที่ปรึกษาสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดภูเก็ต ในนามชมรมศิษย์เก่าภูเก็ตวิทยาลัย รุ่นสะตอ 24 นายวัชรินทร์ รอดนิตย์ ประธานชมรมศิลปินภูเก็จ พุทธศักราช 2554 และคณะ ได้ร่วมกันแถลงข่าวการจัด “นิทรรศการ Central Festival Phuket 84 งานศิลป์เทิดไท้องค์ภูมินทร์ 84 พระชนมพรรษา” เพื่อเทิดพระเกียรติ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในวโรกาสเฉลิมพระชนมพรรษา 84 พรรษา 5 ธันวาคม 2554 ซึ่งศูนย์การค้าเซ็นทรัล เฟสติวัลภูเก็ต โดยความร่วมมือกันระหว่างสำนักงานจังหวัดภูเก็ต และชมรมศิลปินภูเก็จ จัดขึ้น ณ บริเวณแกนด์ฮอล์ ชั้น 1 และบริเวณลานลมชั้น 2 ศูนย์การค้า เซ็นทรัล เฟสติวัล ภูเก็ต ในวันที่ 3 – 11 ธันวาคม 2554
นายวัชรินทร์ กล่าวว่า นิทรรศการนี้มีศิลปินทั่วน่านฟ้าภูเก็ต ไม่ว่าจะเป็นศิลปินจิตรกรรม ศิลปินภาพถ่าย เยาวชน ได้ร่วมกันสร้างงานศิลป์ ที่แสดงออกถึงความจงรักภักดี ถวายแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ในส่วนกิจกรรมของงาน “นิทรรศการ Central Festival Phuket 84 งานศิลป์เทิดไท้องค์ภูมินทร์ 84 พระชนมพรรษา” วันที่ 3 – 11 ธันวาคม 2554 การจัดแสดงโชว์ผลงานด้านจิตรกรรม และภาพถ่าย
โดยทางศูนย์การค้าเซ็นทรัล เฟสติวัล ภูเก็ต ร่วมกับชมรมศิลปินภูเก็จ พุทธศักราช 2554 และชมรมถ่ายภาพจังหวัดภูเก็ต จัดเตรียมและรวบรวมผลงานด้านจิตรกรรมและภาพถ่ายที่มีความคิดรวมเป็นหนึ่งเดียว โดยทุกภาพที่นำมาแสดง สื่อถึงความจงรักภักดีต่อพระองค์ท่าน โดยแบ่งเป็นภาพจิตรกรรม 42 ภาพ และภาพถ่าย 42 ภาพ รวมเป็น 84 ภาพ ตรงกับ 84 พรรษา ทั้งนี้ได้แบ่ง Theme ภาพ เป็น 7 Theme/Theme ละ 12 ภาพ ดังนี้ 1.ภาพที่มีทุกบ้าน 2.เพลงของพ่อ 3.รอยเท้าพ่อที่ภูเก็ต 4.ดอกไม้ถวายพ่อ 5.พอเพียง เพียงพอ 6. อักขระศิลปิน 7.สุนัขทรงเลี้ยง
ซึ่งในวันที่ 5 ธันวาคม 2554 พิธีเปิดงานขึ้นอย่างเป็นทางการ โดยมีคณะศิลปิน จากคุณณรงค์ หงษ์หยก ให้เกียรติมาร่วมจัดการแสดงพิเศษเทิดไท้องค์ราชันย์ รวมถึงข้าราชการชั้นผู้ใหญ่ร่วมเปิด งานพิธี และพิธีจุดเทียนชัยถวายพระพร เวลา 19.00 น. ณ บริเวณลานลมชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เฟสติวัล นายวัชรินทร์ กล่าวในที่สุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น