จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันเสาร์ที่ 29 ธันวาคม พ.ศ. 2555

งานของดีภูเก็ตและงานกาชาด ประจำปี 2556



เมื่อวันที่ 28 ธันวาคม 2555 ที่บริเวณเวทีกลาง สะพานหิน อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต นายไมตรี อินทุสุต ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานเปิดงาน เทศกาลของดีภูเก็ตและงานกาชาด ประจำปี 2556 ซึ่งจัดโดยจังหวัดภูเก็ต ในระหว่างวันที่ 27 ธันวาคม 2555 – วันที่ 6 มกราคม 2556 


โดยมี นางภาวิณี อินทุสุต นายกเหล่ากาชาดจังหวัดภูเก็ต นางสาวสมหมาย ปรีชาศิลป์ นายสมเกียรติ สังข์ขาวสุทธิรักษ์ นายจำเริญ ทิพญพงศ์ธาดา รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต นายไชยวัฒน์ เทพี ปลัดจังหวัดภูเก็ต พล.ต.ต.โชติ ชวาลวิวัฒน์ ผบก.ภ.จว.ภูเก็ต หัวหน้าส่วนราชการจังหวัดภูเก็ต สมาชิกเหล่ากาชาดจังหวัดภูเก็ต นายสมณ์ศักดิ์ รัตนแสนยานุภาพ ที่ปรึกษานายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต แขกผู้มีเกียรติ และประชาชนเข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก 


สำหรับงานเทศกาลของดีภูเก็ตและงานกาชาด ประจำปี 2556 จัดขึ้นเพื่อเป็นการฉลองปีใหม่ของจังหวัดและการจัดงานกาชาด โดยเผยแพร่และประชาสัมพันธ์ผลงานของหน่วยงานต่างๆ ทั้งภาคราชการ รัฐวิสาหกิจและเอกชนในจังหวัดภูเก็ต และเพื่อจัดหารายได้สำหรับใช้ในกิจการสาธารณประโยชน์และสาธารณกุศลของเหล่ากาชาดจังหวัดภูเก็ต ซึ่งมีกิจกรรมการจัดจำหน่ายสินค้าอุปโภคและบริโภค การแสดงของศิลปิน ดารา การจัดนิทรรศการของส่วนราชการและหน่วยงานต่างๆ 


นอกจากนี้ทางสำนักงานเหล่ากาชาดจังหวัดภูเก็ต ยังได้ออกร้านกาชาด ตักมัจฉากาชาด และมีกิจกรรมการออกรางวัลสลากกาชาดในวันที่ 5 มกราคม 2556 และการจำหน่ายสลากกาชาดโดยรางวัลที่หนึ่งทองคำหนัก 20 บาท รางวัลที่สองทองคำหนัก 10 บาท และรางวัลที่สามทองคำหนัก 5 บาท เป็นต้น



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น