จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันเสาร์ที่ 29 ธันวาคม พ.ศ. 2555

เริ่มแล้ว COLORFUL COUNTDOWN PHUKET 2013



เมื่อคืนวันที่ 29 ธันวาคม 2555 ที่บริเวณสนามชัย ตรงข้ามศาลากลางจังหวัดภูเก็ต อ.เมือง จ.ภูเก็ต นายไมตรี อินทุสุต ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานเปิดงานสืบสานประเพณีส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ COLORFUL COUNTDOWN PHUKET 2013 “ภูเก็ตเบิกฟ้าศักราชใหม่ ชมมหัศจรรย์พลุดอกไม้ไฟ ไข่มุกอันดามันเรืองแสง” ซึ่งทางองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต (อบจ.ภูเก็ต) จัดขึ้น 


โดยมี นางภาวิณี อินทุสุต นายกเหล่ากาชาดจังหวัดภูเก็ต น.ส.สมหมาย ปรีชาศิลป์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต นายไชยวัฒน์ เทพี ปลัดจังหวัดภูเก็ต นายสรธรรม จินดา รอง นายก อบจ.ภูเก็ต นายประดิษฐ์ แสงจันทร์ ประธานสภา อบจ.ภูเก็ต สมาชิกสภา อบจ.ฯ พนักงานเจ้าหน้าที่ ตลอดจนพี่น้องประชาชน และนักท่องเที่ยวทั้งชายไทย-ต่างประเทศ เข้าร่วมชมงานเป็นจำนวนมาก โดยงานดังกล่าวจะจัดไปจนถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2555 


นายสรธรรม จินดา รองนายก อบจ.ภูเก็ต กล่าวว่า จังหวัดภูเก็ตเป็นเมืองท่องเที่ยวที่ได้รับการยอมรับในระดับโลก มีนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาท่องเที่ยวในแต่ละปีเป็นจำนวนมาก โดยเฉพาะช่วงเทศกาลปีใหม่ นับเป็นโอกาสดีที่ อบจ.ภูเก็ต ได้จัดงานสืบสานประเพณีส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ “COLORFUL COUNTDOWN PHUKET 2013” ขึ้น เป็นการเปิดโอกาสและเพิ่มทางเลือกในการเดินทางเข้ามาท่องเที่ยวยังจังหวัดภูเก็ตและได้ร่วมส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ 


นอกจากนี้ยังเพื่อเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวของจังหวัดภูเก็ต โดยการนำเสนอผ่านการจัดงานเฉลิมฉลองประเพณีส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ซึ่งเป็นเทศกาลสากลที่ทุกชาติได้ร่วมเฉลิมฉลองไปพร้อมๆ กันทั่วโลก อีกทั้งยังเป็นการส่งเสริมประเพณีวัฒนธรรมของไทยให้นักท่องเที่ยวได้รู้จักภาพลักษณ์ที่ดีงามด้านวิถีชีวิตและประเพณีวัฒนธรรมของไทย และจารึกความประทับใจสู่จังหวัดภูเก็ตร่วมกัน 


ทั้งนี้ได้มีการตกแต่งสถานที่ภายใต้รูปแบบงาน “ภูเก็ตเบิกฟ้าศักราชใหม่ ชมมหัศจรรย์พลุดอกไม้ไฟ ไข่มุกอันดามันเรืองแสง” ตื่นตะลึงกับบรรยากาศมหัศจรรย์โลกแฟนตาซี สัมผัสสีสันแห่ง ห้วงจินตนาการ ประทับใจมิรู้ลืม ก้าวเข้าสู่ปีใหม่ท่ามกลางโคมไฟหลากสีสัน เนรมิตการตกแต่งสนามชัย สถานที่แห่งการเฉลิมฉลองปีใหม่ครั้งยิ่งใหญ่ที่ประดับด้วยไฟนับล้านดวง เป็นครั้งแรกของการจัดดินแดนมหัศจรรย์เรืองแสง (The Light Wonderland) บนพื้นหญ้าสนามชัยที่เนรมิตขึ้นมาเสมือนหลุดเข้าไปในโลกแห่งความฝัน และความสวยงามที่คาดไม่ถึง 


เพื่อเป็นของขวัญชิ้นใหญ่ส่งท้ายปีเก่า การประกวดร้องเพลง “Singing Contest Colorful Countdown Phuket 2013” ประเภทเพลงไทยลูกทุ่งและเพลงไทยสากล ระดับเยาวชน อายุระหว่าง 13 – 18 ปี, การออกร้านจำหน่ายอาหารและสินค้า OTOP, การแสดงคอนเสิร์ตของศิลปิน บูลเบอรี่, วิด ไฮเปอร์, ใบเตย อาร์สยาม, บ่าววี, เชน ธนา ไนท์ทูมีทยู, Amp Fine, ซีควินท์ และเนโกะจั๊ม รวมถึงการเล่นเกมส์ลุ้นของรางวัลมากมาย พร้อมร่วมกันส่งพระอาทิตย์สุดท้ายของปี 2555 และการนับถอยหลัง (COUNTDOWN) ในคืนส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ วันที่ 31 ธันวาคม 2555 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น