จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพฤหัสบดีที่ 27 ธันวาคม พ.ศ. 2555

“Central Festival Phuket North Pole”



เมื่อวันที่ 22 – 23 ธันวาคม 2555 ณ บริเวณด้านหน้า ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัลภูเก็ต ได้มีการจัดงานคอนเสิร์ต Central Festival Phuket North Pole Celebration เพื่อเฉลิมฉลองเทศกาลคริสต์มาสและเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ โดยมีนายไมตรี อินทุสุต ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานในพิธี ร่วมด้วยคุณวิไลพร ปิติมานะอารี ผู้อำนวยการ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัลภูเก็ต พร้อมแขกผู้มีเกียรติ ประชาชน และนักท่องเที่ยว เข้าร่วมรับชมอย่างคับคั่ง 



เริ่มต้นด้วยกิจกรรมวันแรก 22 ธ.ค. 55 จากกลุ่มศิลปินสาวค่ายกามิกาเซ่ และอาร์เอส ได้แก่ โฟร์-มด, เกิร์ลลี่ เบอร์รี่ และเฟย์-ฟาง-แก้ว งานนี้ศิลปินได้ขนเพลงดังมาร้องและเต้นแบบเต็มที่ เรียกได้ว่าแค่ได้ยินเสียงเพลงบรรดาแฟนๆ ก็ร้องตามกันได้เลยทีเดียว แถมช่วงท้ายยังมีการแจกของรางวัลสมนาคุณให้กับผู้เข้าที่เข้าร่วมคอนเสิร์ต 


สำหรับไฮไลท์ในกิจกรรมวันที่ 23 ธ.ค. 55 เริ่มต้นการแสดงมินิคอนเสิร์ต จากศิลปินชื่อดังขวัญใจชาวภูเก็ต โดม-เดอะ สตาร์ 8 ที่ขึ้นโชว์เพลงฮิตเรียงเสียงกรี๊ด และการตอบรับจากแฟนเพลงอย่างอบอุ่น หลังจากนั้นสมาชิกวงนูโว ก็ปรากฏตัวอย่างพร้อมหน้า ไม่ว่าจะเป็น โจ จิรายุส, ก้อง สหรัถ, จอห์น รัตนเวโรจน์ ที่เรียกเสียงฮือฮาจากแฟนเพลงทั้งรุ่นเก่าและรุ่นใหม่ ด้วยผลงานเพลงอย่าง สุดสุดไปเลย, สัญชาตญาณบอก, หลบไปเลยไป ฯลฯ ให้ทุกคนได้อิน ได้มันส์ สมกับที่เป็นเทศกาลคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี จากศูนย์การค้ายอดฮิตของชาวภูเก็ต 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น