จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันอังคารที่ 25 ธันวาคม พ.ศ. 2555

ตร.ท่องเที่ยวดูแลความปลอดภัยนักท่องเที่ยว



เมื่อคืนวันที่ 24 ธันวาคม 2555 ที่บริเวณท้ายซอยบางลา ต.ป่าตอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต พ.ต.ท.บัณฑิต ขาวสุธรรม รองผู้กำกับการ สถานีตำรวจท่องเที่ยว 3 กองกำกับการ 5 กองบังคับการตำรวจท่องเที่ยว จ.ภูเก็ต พร้อมด้วย พ.ต.ต.อุรัมพร ขุนเดชสัมฤทธิ์ สว.ส.ทท.2 กก.5 บก.ทท. เป็นประธานในพิธีปล่อยแถวตำรวจ ท่องเที่ยวภูเก็ต อาสาสมัคร ดูแลความปลอดภัย 


เพื่อสร้างความเชื่อมั่นนักท่องเที่ยวหาดป่าตองช่วงคริสต์มาส และเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ 2556 


ทั้งนี้ย่านซอยบางลาซึ่งเป็นถนนคนเดินและย่านแหล่งบันเทิงสำคัญของหาดป่าตอง เพื่อสร้างความเชื่อมั่นในการรักษาความปลอดภัยให้แก่นักท่องเที่ยวและประชาชนทั่วไป ให้ทุกภาคส่วนมีส่วนร่วมในการดูแลรักษาความปลอดภัยแก่นักท่องเที่ยว และประชาชนทั่วไป เป็นผู้มีจิตสาธารณะ เป็นผู้บริการที่ดี และการสร้างภาพพจน์ด้านการท่องเที่ยว ตลอดจนเพื่อประชาสัมพันธ์ ให้ประชาชนและนักท่องเที่ยวได้ทราบถึงโครงการป่าตองเซฟตี้โซน 


สำหรับกิจกรรมในวันนี้ได้มีการนำอาสาสมัครเด็ก ๆ และฝรั่งมาแต่งตัวต้อนรับเทศกาลคริสต์มาส เดินรณรงค์ประชาสัมพันธ์สร้างเชื่อมั่นให้กับนักท่องเที่ยวเรื่องความปลอดภัย พร้อมแจกแผ่นพับ เบอร์โทรศัพท์ ให้แก่ นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติ กลุ่มผู้ประกอบการต่างๆ กลุ่มผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ รถตุ๊กตุ๊กรับจ้าง และประชาชนทั่วไปในพื้นที่หาดป่าตองเพื่อเป็นหูเป็นตาหน่วยงานภาครัฐ ให้การดูแลความปลอดภัยนักท่องเที่ยว ซึ่งได้รับความสนใจจากนักท่องเที่ยวจำนวนมาก


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น