จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพฤหัสบดีที่ 27 ธันวาคม พ.ศ. 2555

เทศบาลตำบลฉลอง จัดบิ๊กคลีนนิ่งเดย์







เมื่อวันที่ 27 ธันวาคม 2555 ที่บริเวณลานหน้าร้านภูเก็ตซูวีเนียร์ แอนด์ ซีเซลล์ ต.ฉลอง อ.เมือง จ.ภูเก็ต นายไชยวัฒน์ เทพี ปลัดจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานเปิดโครงการบิ๊ก คลีนนิ่ง เดย์ หมู่ที่ 10 (บ้านยอดเสน่ห์) ต.ฉลอง อ.เมือง ภูเก็ต ซึ่งทางเทศบาลตำบลฉลอง ร่วมกับประชาชนในพื้นที่ ได้ร่วมกันจัดขึ้น 


โดยมีนายสำราญ จินดาพล นายกเทศมนตรีตำบลฉลอง คณะผู้บริหาร สมาชิกสภา พ.ต.ท.กิตติพงษ์ คล้ายแก้ว รอง ผกก.ป.สภ.ฉลอง นายเจริญ เทวบุตร กำนันตำบลฉลอง ผู้ใหญ่บ้าน เจ้าหน้าที่เทศบาลตำบลฉลอง คณะครูอาจารย์ นักเรียนจากโรงเรียนบ้านฉลอง โรงเรียน อบจ.นาบอน โรงเรียน อบจ.เมืองภูเก็ต และผู้ต้องขังจากฑัณสถานจังหวัดภูเก็ต จำนวนรวมประมาณ 500 คน ร่วมกันทำความสะอาดครั้งใหญ่ ด้วยการเก็บกวาดขยะภายในหมู่บ้าน 


นายสำราญ จินดาพล นายกเทศมนตรีตำบลฉลอง กล่าวว่า เนื่องด้วยพื้นที่ตำบลฉลอง เป็นแห่งการท่องเที่ยว มีนักท่องเที่ยวเข้ามาเป็นจำนวนมาก การดูแลรักษาความสะอาดจึงเป็นเรื่องสำคัญยิ่ง เพราะจะช่วยเพิ่มทัศนียภาพในการมองเห็นที่ดี ทำให้เกิดความประทับใจแก่ผู้พบเห็น ดังนั้นจึงได้จัดกิจกรรมดังกล่าวขึ้น เพื่อให้ประชาชนได้ตระหนักถึงการดูแลความสะอาด ไม่ว่าจะเป็นบริเวณรอบบ้าน ถนนสาธารณะ 


และการช่วยกันดูแลรักษาพื้นที่บ้านใกล้เคียง เป็นการสร้างจิตสำนึก และการมีส่วนร่วมให้กับเด็ก เยาวชนและประชาชนให้มีส่วนร่วมรับผิดชอบในการดูแลที่อยู่อาศัยของตัวเองให้เกิดผลทางปฏิบัติอย่างเป็นรูปธรรมชัดเจน ซึ่งจะเป็นเอกลักษณ์ อย่างหนึ่งของตำบลฉลองที่นักท่องเที่ยวได้รับรู้ และเกิดความประทับใจ 


ทางด้านนายไชยวัฒน์ เทพี ปลัดจังหวัดภูเก็ต กล่าวว่า นับเป็นเรื่องที่น่ายินดีอย่างยิ่งที่เทศบาลตำบลฉลองสนับสนุนให้เด็ก เยาวชน และประชาชนมีส่วนร่วมในการพัฒนาชุมชนให้มีความเป็นระเบียบเรียบร้อย ให้เกิดผลปฏิบัติอย่างชัดเจน ซึ่งมีความจำเป็นอย่างมากที่จะต้องอาศัยความร่วมมือ ร่วมใจเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันของทุกๆ ภาคส่วนเพื่อที่จะขับเคลื่อนให้ตำบลฉลองเป็นตำบลที่สะอาด มีทัศนียภาพในการมองเห็นที่ดี ทำให้เกิดความประทับใจแก่ผู้พบเห็น 

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น