จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันเสาร์ที่ 29 ธันวาคม พ.ศ. 2555

พร้อมจัดงานดนตรีทะเลชายหาดป่าตอง



ดร.วรชาติ เพชรนันทวงศ์ ประธานบริษัท ไซคิดทีฟ อีเลเมนท์ จำกัด ผู้จัดงาน กิจกรรมสีสันดนตรีและดีเจบนเวทีระดับโลก (Sydnictive Elemen) หรืองานดนตรีในทะเลครั้งแรกในโลก ที่จังหวัดภูเก็ต ในระหว่างวันที่ 30 ธันวาคม 2555 -1 มกราคม 2556 กล่าวถึงความคืบหน้าของการจัดงาน ภายหลังย้ายสถานที่จัดงานจากหาดสุรินทร์ ต.เชิงทะเล อ.ถลาง

เนื่องจากได้รับการต่อต้านจากผู้ประกอบการ และเปลี่ยนมาจัดที่บริเวณชายหาดป่าตอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต แทน ว่า ขณะนี้ทางบริษัทฯ ได้รับอนุญาตให้ใช้พื้นที่จากทางสำนักงานเจ้าท่าภูมิภาค ที่ 5 สาขาภูเก็ต และจังหวัดภูเก็ตแล้ว โดยหนังสืออนุญาตดังกล่าวออกมาเมื่อวันที่ 28 ธันวาคมที่ผ่านมา ยืนยันว่างานดังกล่าวเกิดขึ้นอย่างแน่นอน โดยจะเริ่มตั้งแต่เวลา 15.00 น. ของวันที่ 30 ธันวาคม 2555 จนถึงเวลา 06.00 น. ของวันที่ 31 ธันวาคม 2555 และเริ่มอีกครั้งในเวลา 15.00 น.วันเดียวกัน และไปสิ้นสุดเวลา 06.00 น.ของวันที่ 1 มกราคม 2556 ซึ่งจะมีดีเจที่มีชื่อเสียงระดับโลกเข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ประมาณ 15 คน และดีเจที่มีชื่อเสียงของไทยอีก 15 คน นอกจากนี้ยังมีวงดนตรีเข้าร่วมอีกจำนวนหนึ่งด้วย รวมทั้งยังมีบุคคลที่มีชื่อเสียงเข้าร่วมส่วนอีกจำนวนมาก ส่วนของปารีส ฮิลตัน ขณะนี้ยังไม่ได้รับการยืนยันอย่างเป็นทางการ โดยอยู่ระหว่างการประสานเรื่องของตั๋วเครื่องบิน 


“ดีเจที่จะมาเข้าร่วมกิจกรรม ซึ่งเดินทางมาถึงแล้วเป็นรายแรก คือ ARUNA ABRAMS จากรัฐนิวเจอร์ซีย์ ประเทศสหรัฐอเมริกา ขณะที่ดีเจและวงดนตรีอีกหลายวงที่ตอบรับ และทยอยเดินทางเข้ามา เช่น วง TYDI, วง AMADEUS, TIGA, KENISHII เป็นต้น รวมทั้งยังจัดให้มีการแสดงของจา พนม ด้วย” 

ดร.วรชาติ กล่าวเพิ่มเติมว่า การขายบัตรถือว่าได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี และการเปลี่ยนสถานที่จัดงานจากหาดสุรินทร์มาเป็นหาดป่าตองไม่ใช่ปัญหาสำหรับคนที่ซื้อบัตรไปก่อนนี้ และได้มีการประชาสัมพันธ์ให้รับทราบแล้ว หากผู้ซื้อรายใดไม่พอใจกับสถานที่การจัดงานก็สามารถขอรับเงินคืนได้ ทั้งนี้เชื่อว่าจะมีผู้มาร่วมงานเป็นไปตามเป้าที่วางไว้ประมาณ 50,000 คน ส่วนของการจัดสถานที่จัดงาน ซึ่งเป็นเวทีในทะเลและที่นั่งสำหรับวีไอพีขณะนี้พร้อมแล้ว 90% โดยจะใช้เรือบาสทั้งหมด 3 ลำ ซึ่งอยู่ระหว่างการติดตั้งอุปกรณ์ ระบบไฟอยู่ที่ท่าเรือในพื้นที่ ต.วิชิต อ.เมืองภูเก็ต และจะทำการลากมายังหาดป่าตองในช่วงค่ำของวันนี้ (29 ธ.ค.) เช่นเดียวกับการจัดระบบดูแลรักษาคามปลอดภัยซึ่งพร้อมแล้วเช่นกัน ทั้งในส่วนของเจ้าหน้าที่ รปภ. เจ้าหน้าที่ทหาร ตำรวจ และเจ้าหน้าที่จากหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง 

อย่างไรก็ตามในส่วนของหนังสืออนุญาตให้ใช้พื้นที่สาธารณะของจังหวัดอนุญาตนั้น ออกมาเมื่อวันที่ 28 ธันวาคม 2555 กำหนดให้ผู้ยื่นขออนุญาตดำเนินการไม่ให้เสียผลประโยชน์แก่บุคคลโดยส่วนรวม และจะต้องปฏิบัติตามกฎหมายที่ดิน และกฎหมายอื่นที่เกี่ยวข้อง รวมทั้งปฏิบัติตามข้อกำหนดของเจ้าพนักงานอย่างเคร่งครัด โดยมีเงื่อนไขแนบท้าย 15 ข้อ ประกอบด้วย 1.การใช้พื้นที่บริเวณหาดป่าตองเป็นเพียงบางส่วนเท่านั้นความยาวไม่เกิน 800 เมตร 2.ห้ามปิดกั้นพื้นที่จัดงานบริเวณหาดป่าตองด้วยวิธีใดๆ ทั้งสิ้น 3.การจัดงานต้องเป็นไปตามระเบียบกฎหมายอย่างเคร่งครัดโดยเฉพาะการห้ามจำหน่ายเครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอล์บริเวณที่สาธารณะอย่างเด็ดขาด 4. กิจกรรมการแสดงต้องไม่ขัดกับจารีตประเพณีศีลธรรมอันดีงามของประชาชน 5. การจัดงานต้องคำนึงถึงการรักษาความปลอดภัยขั้นสูงสุด 


โดยมีมาตรการและเจ้าหน้าที่ดูแลรักษาความปลอดภัยอย่างเหมาะสมและเพียงพอ 6.การจัดงานต้องดูแลรักษาความสะอาดเรียบร้อย และชำระค่าธรรมเนียมเก็บขนขยะมูลฝอยตามความเป็นจริง 7.เรือบาสที่จัดไว้สำหรับวีไอพีทั้ง 2 ลำจะต้องมีจำนวนผู้โดยสารแต่ละลำไม่เกิน 240 คน 8. เรือทั้งหมดต้องมีราวกันตกรอบเรือ ยกเว้นบันไดทางขึ้นลงเรือโดยจัดทำเป็นประตูเปิดปิดให้เรียบร้อย 9. ต้องมีอุปกรณ์ช่วยชีวิต (เสื้อชูชีพ พวงชูชีพ) ให้เพียงพอต่อจำนวนคนโดยสารที่กำหนด 10. จัดเตรียมอุปกรณ์ดับเพลิงประจำเรือที่ทำเป็นเวทีอย่างน้อย 10 ถัง และเรือวีไอพีอย่างน้อยลำละ 5 ถัง 11. จัดเตรียมเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยรอบเรือระวังไม่ให้เกิดเหตุคนตกน้ำ 12. จัดเตรียมเรือตรวจการณ์ไว้คอยดูแลความปลอดภัยจำนวน 2 ลำ 13. จัดเตรียมภาชนะเพื่อรองรับขยะรอบตัวเรือ และห้ามทิ้งสิ่งปฏิกูลลงทะเลโดยเด็ดขาด 14.กรณีมีความวุ่นวาย หรือเหตุการณ์ไม่เรียบร้อยที่เกิดขึ้นจากกิจกรรมต้องหยุดกิจกรรมทันที และ 15.จัดให้มีประกันภัยหมู่แก่ผู้ที่เกี่ยวข้องทั้งหมดระหว่างจัดการแสดง 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น