จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันจันทร์ที่ 24 ธันวาคม พ.ศ. 2555

“ขุนศึกทะเลใต้” เดินหน้าเสริมทัพ



เมื่อวันที่ 24 ธันวาคม 2555 ที่ทำการสโมสรภูเก็ต เอฟซี นายปมุข อัจฉริยะฉาย ประธานสโมสรภูเก็ตเอฟซี นายจักรภพ สู้งาน ผจก.ทีม นายวิรุฬ เหาตะวานิช กรรมการบริหาร และ คุณไพทูลย์ ศิลปวิสุทธิ์ เลขาสโมสร ได้ร่วมกันเปิดตัว 2 ผู้เล่นใหม่ นินูรุดดีน นิเดร์หะ ผู้รักษาประตูจาก ปัตตานี เอฟซี และ ชุน ยากิน กองกลางจาก ปตท.ระยอง ซึ่งถือเป็นการเสริมทีมต่อจาก จอร์จี้ ซิมาคูลิเซ่, มูดูรู สวา มอยเซ่ และ สาการียา กอแหละ เพื่อสู้ศึกยามาฮ่า ลีกวัน ฤดูกาล 2013 


นายจักรภพ เผยว่า นินูรุดดีน เป็นผู้รักษาประตูอันดับหนึ่งของภาคใต้ โชว์ผลงานอย่างโดดเด่น และ จะมีส่วนช่วยดึงแฟนบอลมุสลิมและจากจังหวัดชาวแดนภาคใต้ให้ติดตามเชียร์ภูเก็ต เอฟซี มากขึ้นในรายของ ชุน ยากิน เป็น พี่ชายฝาแฝด ของ ชุน โบอาส นักเตะภูเก็ต เอฟซี ทั้งสองคนเป็นนักเตะที่มีระเบียบวินัยดี มีความเป็นนักสู้ โดยในขณะนี้สโมสรกำลังเดินหน้าสร้างทีมอย่างต่อเนื่อง มั่นใจว่านักเตะที่กำลังทยอยเปิดตัวจะถูกใจแฟนคลับอย่างแน่นอน 


สำหรับ “สไปเดอร์-มิง” นินูรุดดีน นิเดร์หะ ผู้รักษาประตูจอมเซฟจากปัตตานี เอฟซี เป็นชาวจังหวัดยะลา เกิดวันที่ 26 กันยายน พ.ศ.2526 เป็นกำลังสำคัญช่วยให้ปัตตานี เอฟซี ได้รองแชมป์ดิวิชั่น 2 โซนภาคใต้ ผ่านเข้าสู่รอบแชมเปี้ยนลีกในฤดูกาลที่ผ่านมา 


ส่วน ชุน ยากิน กองกลางจอมขยัน เกิดวันที่22 มีนาคม 2531 โดยคู่ฝาแฝด เริ่มต้นฤดูกาล 2012 กับพัทลุง เอฟซี ภายใต้การนำของ “โค้ชจุ่น” อนุรักษ์ ศรีเกิดก่อนย้ายไปร่วมทีม ปตท.ระยองในเลกที่ 2 



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น