จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันเสาร์ที่ 12 มกราคม พ.ศ. 2556

แม่บ้านแสบ ลักATM นายจ้างไปกด 7 แสน



เมื่อวันที่ 11 มกราคม 2556 ที่สถานีตำรวจภูธรกะรน อ.เมือง ภูเก็ต พ.ต.ท.โสภณ บริรักษ์ รองผกก.สส.สภ.กะรน พร้อมด้วยพ.ต.ต.ธีรเดช จิรักษา สว.สส.สภ.กะรน ด.ต.เสถียร แก้วพูล ส.ต.อ.สมบูรณ์ สาสุธรรม เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสภ.กะรน ได้ร่วมกันจับกุมตัวนางสมจริง (หรือจิน) ชูเมือง อายุ 34 ปี อยู่บ้านเลขที่ 107 ม.1 ต.บางดี อ.ห้วยยอด จ.ตรัง 


พร้อมด้วยของกลางเงินสด 557,000 บาท ตามหมายจับของศาลจังหวัดภูเก็ตเลขที่ 6/2556ลงวันที่ 9 มกราคม 2556 ข้อหากระทำความผิดฐานลักทรัพย์ของผู้อื่นในเคหะสถาน, เอาไปเสียซึ่งเอกสารของผู้อื่นในประการที่น่าจะเกิดความเสียหายแก่ผู้อื่นหรือประชาชนและใช้บัตรอิเล็กทรอนิกส์ของผู้อื่นโดยมิชอบในประการที่น่าจะเกความเสียหายแก่ผู้อื่นหรือประชาชน โดยจับกุมได้ที่บริเวณบ้านเลขที่ 5/4 ม.5 ต.บางกุ้ง อ.ห้วยยอด จ.ตรัง 


พ.ต.ท.โสภณ บริรักษ์ รองผกก.สส.สภ.กะรน กล่าวว่า ในการจับกุมครั้งนี้ สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 2 ม.ค.นี้ นางรัชนี กลั่นมา อายุ 43 ปี อยู่บ้านเลขที่ 35 ซอยปฎัก 22 ม.1 ต.กะรน อ.เมือง จ.ภูเก็ต ได้เดินทางมาแจ้งความมีคนขโมยเอทีเอ็มไปกดเงินสดหายไป 700,000 บาท ซึ่งคาดว่าผู้ก่อเหตุที่ขโมยบัตรเอทีเอ็มดังกล่าวไปกด น่าจะเป็นนางสมจริง (หรือจิน) ชูเมือง อายุ 34 ปี ซึ่งทำงานเป็นแม่บ้านในบ้านของนางรัชนี หลังจาสกขโมยบัตรแล้วหายตัวไป หลังจากได้รับแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ออกสืบสวนหาข่าวจนกระทั่งพบว่านายสมจริง ได้นำบัตรเอทีเอ็มของนางรัชนีไปกดที่ตู้เอทีเอ็มแห่งหนึ่งในต.กะรน ระหว่างวันที่ 22 – 28 ธันวาคม 2555 รวมเป็นเงินทั้งสิ้น 700,000 บาท เจ้าหน้าที่จึงรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อเสนอต่อศาลจังหวัดภูเก็ต เพื่อจับกุมตัว 


ในระหว่างที่มีการรวบรวมพยานหลักฐานนั้นเจ้าหน้าที่ทราบว่านางสมจริง ได้หลบหนีความผิดไปอยู่ที่บ้านเกิด อ.ห้วยยอด จ.ตรัง เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงเดินทางไปเพื่อติดตามจับกุมตัวตั้งแต่เมื่อวันที่ 10 ม.ค.ที่ผ่านมา จนกระทั่งสามารถจับกุมตัวได้ในช่วงเช้าของวันนี้ (11) เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหาว่าได้กระทำการนำบัตรเอทีเอ็มของนางรัชนี ไปกดจริง จำนวน 7 ครั้ง รวม เงิน 700,000 บาท เนื่องจากไม่มีเงินที่จะนำไปใช้จ่ายส่วนตัว เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวดำเนินคดีตามกฎหมายดังกล่าว 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น