จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันอาทิตย์ที่ 6 มกราคม พ.ศ. 2556

ขุนศึกทะเลใต้ คว้า “ธนาเทพ” เสริมทัพ



เมื่อวันที่ 4 มกราคม 2556 ที่ทำการสโมสร “ขุนศึกทะเลใต้” ภูเก็ตเอฟซี นายจักรภพ สู้งาน ผู้จัดการทีมภูเก็ต เอฟซี ได้กล่าวถึงการเซ็นสัญญากับนักเตะรายใหม่ "เจ๋ง" ธนาเทพ เจียระดับ อดีตนักเตะของทีมบุรีรัมย์ เอฟซี ที่ อดีต "โค้ชจุ่น" อนุรักษ์ ศรีเกิด ดึงตัวมาร่วมทีมกับพัทลุง เอฟซี และสร้างชื่อโดดเด่นอย่างมาก จนติดทีมยอดเยี่ยม ดิวิชั่น 2 โซนภาคใต้ เมื่อฤดูกาล 2011 และเป็นปัจจัยสำคัญที่พาทีมพัทลุง เอฟซี เลื่อนชั้นขึ้นมาผงาดในดิวิชั่น 1ได้สำเร็จ 


นอกจากนี้ยังมีผลงานที่แฟนบอลภูเก็ต เอฟซี ยังคงจำได้ดีคงหนีไม่พ้นการที่พัทลุงเขี่ยภูเก็ตตกรอบ โตโยต้า ลีกคัพ คาสนามสุระกุล จนกระทั่งปี 2012 ทีมพัทลุง เอฟซี มีปัญหาภายในรุมเร้า จนทำให้นักเตะต้องระหกระเหินลาทีมไปหลายราย ก่อนที่เลก2"เจ้าเจ๋ง" จะย้ายไปร่วมทัพพลังเพลิง ปตท.ระยอง เอฟซี และล่าสุดย้ายมาร่วมทีมภูเก็ต เอฟซี 


สำหรับฝีเท้าของ"เจ๋ง" ธนาเทพ นั้น ป็นนักเตะที่เติมเกมส์ได้ดี แข็งแกร่ง ทุ่มเทมากๆ ดักบอลได้เยี่ยม อ่านเกมส์ได้เยี่ยม มีดีที่ลูกยิงไกลอันหนักหน่วงและทรงพลัง จุดเด่นอีกอย่างของ "เจ๋ง" ก็คือ การเข้าปะทะที่หนักและรุนแรงถึงลูกถึงคน จนทำให้นักเตะหลายคนแหยงไปเลย 


ส่วนประวัติ นายธนาเทพ เจียระดับ มีชื่อเล่นว่า เจ๋ง วัน เดือน ปีเกิด 7 กรกฎาคม 2528 ขณะนี้อายุ 27 ปี ส่วนสูง 168 Cm. น้ำหนัก 67 Kg. เป็นคนจังหวัดฉะเชิงเทรา เล่นในตำแหน่ง กองหลัง สโมสรเดิมบุรีรัมย์ เอฟซี, พัทลุง เอฟซี, ปตท.ระยอง เอฟซี ทีมโปรด Manchester United นักเตะคนโปรด เนติพงษ์ ศรีทองอิน อดีตศูนย์หน้าทีมชาติไทย ยุคดรีมทีม เป้าหมายในชีวิต มีอาชีพทำที่เป็นหลักแหล่ง และผลงานที่ผ่านมา แชมป์ D2 กับ บุรีรัมย์ เอฟซี ฤดูกาล 2010, รองแชมป์ดิวิชั่น 2 โซนภาคใต้ กับพัทลุงเอฟซี ฤดูกาล 2011, อันดับ 3 ดิวิชั่น 2 ฤดูกาล 2011, อันดับ 5 ดิวิชั่น 1 ฤดูกาล 2012 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น