จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพุธที่ 9 มกราคม พ.ศ. 2556

ภูเก็ต เอฟซี เดินหน้า ดึง “ดูดู้” มาร่วมทีม



เมื่อวันที่ 9 มกราคม 2556 ณ.ที่ทำการสโมสรภูเก็ต เอฟซี หน้าสนามสุระกุล อ.เมือง ภูเก็ต นายปมุข อัจฉริยะฉาย ประธานสโมสรภูเก็ต เอฟซี พร้อมด้วย นายจักรภพ สู้งาน ผู้จัดการทีม ร่วมลงนามเซ็นสัญญา “ดูดู้” หลุยซ์ เอดูอาร์โด้ ปูร์ซิโน กองหน้าชาวบราซิล อดีตนักเตะบุรีรัมย์, ศรีราชา และโอสถสภา เอ็ม 150 สระบุรี ร่วมทีมด้วยสัญญา 2 ปี หลังจากซุ่มเงียบมาพักใหญ่ พร้อมยังคว้าตัว ประวิทย์ พิมพรัตน์ ผู้รักษาประตูจากลพบุรี เอฟซี และปราจีนบุรี เอฟซี ร่วมทีมอีกคน หลังจากโชว์ผลงานประทับใจทีมสต๊าฟโค้ชในการทดสอบฝีเท้ากับทีมชุดใหญ่ 


ทั้งนี้นายปมุข อัจฉริยะฉาย ได้กล่าวว่า เราได้มีการเจรจากันมาได้ระยะหนึ่ง ซึ่งทางสโมสรได้บอกกับ “ดูดู้” ว่า ถ้าเล่นไทยลีกซุปเปอร์สตาร์ระดับเดียวกับเขามีมาก หากเขาสามารถทำให้ภูเก็ตสามารถเลื่อนชั้นได้จะเสริมเครดิตชื่อเสียงให้เขาดียิ่งขึ้น อีกอย่างนักเตะหลายคนที่เราได้เซ็นมาดูดู้ ก็รู้จักว่ามีชื่อเสียงดี หลายคนเคยเล่นกันมาในไทยลีก อีกอย่างเรามีสนามฝึกซ้อมที่ดี มีระบบการบริหารกระชับ ไม่วุ่นวาย ผู้บริหารที่มีอำนาจตัดสินใจก็มีเพียงประธานสโมสรและผู้จัดการทีม หากทำผลงานได้ดีก็จะมีการเพิ่มโบนัสพิเศษและเพิ่มเงินเดือนให้ ทำให้เขายอมรับความคิดผมและยอมเซ็นสัญญา 2 ปี ซึ่งเท่าที่ได้มีการพูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกัน เป็นความที่ทัศนคติดีในการเล่นฟุตบอลและการทำงาน 


ประธานสโมสรยังแสดงความมั่นใจในการเลื่อนสู่ไทยลีกว่า เรื่องนี้เป็นความมุ่งมั่นที่มีอยู่ตั้งแต่วันแรกที่ก้าวเข้ามาสู่ทีมว่า เราจะต้องเลื่อนชั้นให้ได้ โดยตัวผู้เล่นที่เสริมเข้ามาในฤดูกาลนี้ก็เป็นผู้เล่นที่มีศักยภาพไม่ว่าจะเป็น “ธนาเทพ เจียระดับ” อดีตนักเตะของทีมบุรีรัมย์ เอฟซี, ชนะ สนวิเศษณ์ กองหน้าจากทีมอีสาน ยูไนเต็ด, เอกอาทิตย์ สมจิตร กองหน้าจากทีม ทีทีเอ็ม เอฟซี ล่าสุดก็ได้ นายกฤษดา สาแก้ว จากสโมสรสิงห์ท่าเรือ และ นายวรวิทย์ คิ้ววงศ์งาม จากปราจีนบุรี เอฟซี และวันนี้ก็ได้ 2 นักเตะมาเสริม 


ซึ่งแฟนคลับก็แฮปปี้กันทุกคน ยิ่งเมื่อมีนักเตะเข้ามามากขึ้น ทำให้มีนักเตะที่จะย้ายทีมก็จะติดต่อเข้ามามากมายให้เราได้คัดเลือกอยู่ เราจะเสริมผู้เล่นอีกราว 2 – 3 คนในทีมหลัก แต่ถ้ามีตัวที่ดีกว่าเราก็จะดึงเข้ามาเรื่อยๆ เพราะยังมีเวลาที่จะตัดสินใจอยู่ โดยตอนนี้มีหลายสโมสรได้ติดต่อขอยืมตัวที่เราไม่ได้ใช้งานเข้ามา ซึ่งผู้จัดการทีมและสต๊าฟ จะมีการพิจารณากันอีกครั้ง 


นายปมุขยังฝากถึงแฟนคลับและชาวภูเก็ตว่า ขอให้สบายใจได้ ผมและทีมงานเข้ามาก็ได้พิสูจน์แล้วในอะไรหลายๆเรื่อง ทีมบริหารชุดนี้เราเอาจริง เราต้องก้าวสู่ไทยลีกให้ได้ แต่ต้องอยู่ที่แฟนคลับและพี่น้องชาวภูเก็ตด้วยว่าจะช่วยกันเชียร์ สนับสนุน อุ้มชูสโมสรแห่งนี้หรือไม่ คำว่า”ภูเก็ต” สำหรับผมมันยิ่งใหญ่มาก เพราะฉะนั้นเราต้องทำให้ได้ถึงเป้าที่เราตั้งไว้ 


"ดูดู้"เป็นอดีตนักเตะคนสำคัญของ "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์พีอีเอ ในปี2010 ลงไป 28 นัด ยิงไป 10 ประตูแต่แล้วในปี2011 สโมสรบุรีรัมย์พีอีเอปล่อยตัวดาวยิงแซมบ้าผู้นี้ออกจากทีมไป หลังจากที่เจ้าตัวปฏิเสธย้ายลงไปร่วมทีมบุรีรัมย์เอฟซี ที่เพิ่งขึ้นมาเล่นดิวิชั่น 1 ในขณะนั้น ก่อนที่เลกที่ 2 ในปี 2011 สโมสรศรีราชาเอฟซี ก็คว้าตัวนักเตะผู้นี้มาร่วมทัพ และไม่ผิดหวังเช่นเคย "ดูดู้" สามารถสร้างผลงานได้ประทับใจแฟนบอลอย่างเช่นเคย จนโอสถสภา เอ็ม150 คว้าตัวไปร่วมทัพ ในปี 2012 โดยดูดู้ สร้างผลงานที่โอสถสภาได้อย่างยอดเยี่ยม สร้างโอกาสให้เพื่อนร่วมทีม และ ล่าตาข่ายเอง จนเป็นอาวุธชิ้นสำคัญที่บรรดาทีมคู่แข่งต้องหวั่นๆ กับการต้องมาดวลกับกองหน้าแซมบ้าผู้นี้ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น