จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันอังคารที่ 8 มกราคม พ.ศ. 2556

ภูเก็ต เอฟซี เซ็นนักเตะเยาวชนท้องถิ่นร่วมทีม



เมื่อวันที่ 8 มกราคม 2556 ที่ทำการสโมสรฟุตบอลภูเก็ตเอฟซี นายไพฑูลย์ ศิลปวิสุทธิ์ เลขาสโมสร ได้เซ็นสัญญานักฟุตบอลในโครงการ "นักเตะภูเก็ต” เป็นนักเตะอาชีพของสโมสร จำนวน 6 คน หลังจากที่ได้มีการคัดตัวและร่วมฝึกซ้อมกับสโมสรมาตั้งแต่เลคที่สอง ของฤดูกาลที่ผ่านมา



สำหรับโครงการ”นักเตะภูเก็ต” จะทำขึ้นเพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนากีฬาฟุตบอลของจังหวัดภูเก็ต โดยได้มีการคัดเลือกนักเตะระดับเยาวชนที่มีทักษะความสามารถ จำนวน 23 คน มาเสริมเทคนิคการเล่นและร่วมฝึกซ้อมกับนักฟุตบอลชุดใหญ่ เพื่อคัดเลือกผู้ที่สามารถพัฒนาให้ก้าวเข้าสู่นักเตะอาชีพ และเซ็นสัญญาเป็นส่วนหนึ่งของสโมสรภูเก็ต เอฟซี


ทั้งนี้นายปมุข อัจฉริยะฉาย ประธานสโมสรภูเก็ต เอฟซี กล่าวว่า "สโมสรมีความตั้งใจที่จะเปิดโอกาสให้นักเตะท้องถิ่นของจังหวัดภูเก็ต ร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับเราทีมงานสต๊าฟโค้ชได้ทำการคัดเลือกนักเตะที่ดีมีทักษะความสามารถเข้าร่วมทัพโดยนักเตะที่ผ่านจากการคัดเลือกและเซ็นสัญญานั้น ทางสโมสรจะยังคงไม่รีบผลักดันขึ้นชุดใหญ่ในเร็วนี้ แต่ในอนาคตนักเตะที่ผ่านการคัดเลือกจะเป็นความภาคภูมิใจของพวกเราชาวภูเก็ต“

ซึ่งนักฟุตบอลโครงการ "นักเตะภูเก็ต” ทั้ง 6 คน ประกอบด้วย ธวัฒชัย คงอินทร์, อรัญ แก้วเนตร, อรรควิชช์ เพิ่มจันทร์, ศิริพงษ์พุกกะเวส, ประสิทธิชัย พัฒกอ และเอกลักษณ์ เสนีวงศ์ ณ อยุธยา ทั้งหมดจะได้รับเงินเดือนประจำและเบี้ยเลี้ยง รวมถึงสิทธิต่างๆ จากสโมสร


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น