จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพุธที่ 8 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

รพ.กรุงเทพกับมหกรรมสุขภาพ 18 ปี สุขภาพดี มีได้ตลอด



เมื่อวันที่ 8 พฤษภาคม 2556 ที่ลานกิจกรรม ชั้น 1 รพ.กรุงเทพภูเก็ต นพ.ณรงค์ฤทธิ์ ฮาวรังษี ผู้อำนวยการโรงพยาบาล เป็นประธานเปิดงาน “มหกรรมสุขภาพ 18 ปี สุขภาพดี มีได้ตลอด” ที่จัดขึ้นเนื่องในโอกาสครบรอบ 18 ปีของการดูแลสุขภาพประชาชนในท้องถิ่นและพื้นที่ใกล้เคียง ตลอดจนนักท่องเที่ยวจากทั่วทุกมุมโลก 


นพ.ณรงค์ฤทธิ์ กล่าวว่า มหกรรมสุขภาพ นับเป็นกิจกรรมที่ทางโรงพยาบาลจัดขึ้นเป็นประจำทุกปี เพื่อตอบแทนชาวภูเก็ตและทุกท่านที่มอบความไว้วางใจให้โรงพยาบาลเป็นผู้ดูแลสุขภาพ โดยในปีนี้จะมีการจัดกิจกรรมตลอดทั้งเดือนพฤษภาคม มีบรรยากาศการจำหน่ายชุดตรวจสุขภาพและบริการพิเศษต่างๆ ในราคาประหยัดเช่น ชุดตรวจสุขภาพพื้นฐานสำหรับ 1 ท่าน ตรวจครบทั้งตับ ไต หัวใจ ปอด ในราคา 1,999 บาท ชุดตรวจสุขภาพแบบมาเป็นคู่ (2 ท่าน) ราคา 6,888 บาท ไปจนถึงชุดตรวจสุขภาพแบบครบครัน 


ตรวจละเอียดทั้งร่างกาย ชุดตรวจสุขภาพสำหรับผู้สูงวัย ชุดตรวจในกลุ่มที่มีความเสี่ยงในการเป็นโรคต่างๆ ไปจนถึงชุดตรวจระดับสารต้านอนุมูลอิสระ แร่ธาตุ และวิตามินกลุ่มเวชศาสตร์ชะลอวัยทุกชนิด ซึ่งนับเป็นอีกหนึ่งกระแสที่กำลังมาแรงในหมู่ของคนที่รักสุขภาพ นอกไปจากนี้ยังมีรายการตรวจเพิ่มเติมอื่นๆ ที่ประชาชนสามารถเลือกตรวจได้ตามความต้องการ


เช่น การตรวจคัดกรองโรคมะเร็งปากมดลูกด้วยเทคโนโลยีที่เป็นที่ยอมรับในวงการแพทย์ว่ามีความไวในการหาเซลล์มะเร็งอย่างมีประสิทธิภาพสูงสุดในปัจจุบัน ราคาเพียง 1,500 บาท การตรวจคัดกรองโรคมะเร็งเต้านมด้วยเครื่องดิจิตอล แมมโมแกรม เครื่องแรกและเครื่องเดียวในภาคใต้ ที่ช่วยให้เจ็บเต้านมน้อยลงขณะทำการตรวจ ให้ภาพของความผิดปกติอย่างชัดเจน และยังช่วยให้ผู้ป่วยเผชิญรังสีน้อยลงจากตรวจอีกด้วย ราคา 2,500 บาท เป็นต้น 


“นอกไปจากบรรยากาศของการจำหน่ายชุดตรวจสุขภาพแล้ว ทางโรงพยาบาลยังได้เตรียมกิจกรรมเพื่อสร้างความสุขทางกายและทางใจไว้ให้แก่ประชาชนอีกด้วย อาทิ วันอาทิตย์ที่ 19 พ.ค. เวลา 09.00 – 16.00 น. มีการประกวดภาพถ่ายการบริการที่ประทับใจตลอด 18 ปี ของรพ.กรุงเทพภูเก็ต เพื่อชิงเงินรางวัลรวมกว่า 50,000 บาท, ชมมินิคอนเสิร์ต ตู่ ภพธร สุนทรญาณกิจ ในวันพุธที่ 22 พ.ค. เวลา 19.00-21.00 น. ณ ห้องประชุม ชั้น 3 ของโรงพยาบาล, กิจกรรม “รักลูก” 


ในวันเสาร์ที่ 25 พ.ค. เวลา 09.00-12.00 น. เพื่อเสริมความรู้ในการดูแลลูกน้อยให้เติบโตอย่างสมวัยทั้งทางกายและใจโดยแพทย์ และนักจิตวิทยา พร้อมเข้าร่วมหลักสูตร “โยคะเด็ก” และกิจกรรม “เพื่อนช่วยเพื่อน” ที่จัดขึ้นเพื่อถ่ายทอดกำลังใจและแลกเปลี่ยนประสบการณ์ของผู้ป่วยมะเร็งเต้านม และฟังความรู้เพื่อการดูแลและป้องกันตนเองโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ในวันอาทิตย์ที่ 26 พ.ค. เวลา 09.00-12.00 น.” เป็นต้น ผู้ที่สนใจสามารถเข้าร่วมกิจกรรมต่างๆ ได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย” นพ.ณรงค์ฤทธิ์ กล่าวเสริม 


โรงพยาบาลกรุงเทพภูเก็ตเป็นโรงพยาบาลระดับตติยภูมิ ในเครือข่ายโรงพยาบาลกรุงเทพ ซ.ศูนย์วิจัย (กรุงเทพมหานคร) นับเป็นเครือข่ายโรงพยาบาลที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เริ่มเปิดให้บริการเมื่อวันที่ 22 พ.ค. 2538 เพื่อให้บริการด้านสุขภาพ ตั้งแต่การให้ความรู้ การรักษาพยาบาล ไปจนถึงการรักษาโรคที่มีความซับซ้อน ผสานเข้ากับการนำเทคโนโลยีที่ทันสมัยและการให้บริการที่ดีแก่ประชาชน 


รวมทั้งการทำกิจกรรมอันเป็นประโยชน์ต่อสังคมให้เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งยังมุ่งเน้นการพัฒนาคุณภาพการรักษาพยาบาลและบริการ จนเป็นโรงพยาบาลแห่งแรกในท้องถิ่นที่ได้รับการรับรองจากสถาบันรับรองคุณภาพสถานพยาบาล (องค์กรมหาชน) แห่งประเทศไทย และมาตรฐาน JCI (Joint Commission International) จากองค์กรควบคุมคุณภาพสถานพยาบาลที่ใหญ่ที่สุดในโลก ประเทศสหรัฐอเมริกา 


ปัจจุบันโรงพยาบาลกรุงเทพภูเก็ตยังคงพัฒนาการให้บริการอย่างไม่หยุดยั้ง ขยายพื้นที่การให้บริการ ณ ชั้น 4 และ ชั้น 5 ของโรงพยาบาล เพื่อเปิดศูนย์ส่งเสริมสุขภาพ ที่สามารถตรวจสุขภาพได้แบบครบวงจร Non-stop Service ศูนย์เวชศาสตร์ชะลอวัย และ สถาบันศัลยกรรมความงามกรุงเทพภูเก็ต อีกทั้งยังได้ยกระดับโรงพยาบาลเป็นศูนย์กลางการเรียนรู้ทางการแพทย์และพยาบาล


ดังจะเห็นได้จากการจัดประชุมวิชาการทั้งในระดับประเทศและระดับนานาชาติ ไม่ว่าจะเป็น การประชุมนานาชาติเรื่องแนวทางการดูแลผู้ป่วยฉุกเฉินจากอุบัติภัยหมู่และสาธารณภัย การประชุมเรื่องแนวทางการดูแลรักษาภาวะความดันหลอดเลือดแดงปอดสูง เมื่อปีที่ผ่านมา การประชุมศัลยเสวนาเรื่องแนวทางการดูแลและรักษาผู้ป่วยกลุ่มผ่าตัด และการประชุมวิชาการนานาชาติโรคเฉพาะทางลำไส้ใหญ่และทวารหนักในปีนี้ เป็นต้น


สอบถามรายละเอียดชุดตรวจสุขภาพราคาประหยัด และกิจกรรมภายในงาน “มหกรรมสุขภาพ 18 ปี สุขภาพดี มีได้ตลอด” ได้ที่ โทร.1719 ตลอด 24 ชั่วโมง 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น