จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันจันทร์ที่ 6 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

“ปกรณ์และเพื่อน” เปิดซัมซุงช๊อป เจาะตลาดภูเก็ต



เมื่อวันที่ 4 พฤษภาคม 2556 ที่บริเวณโซนไอที ชั้น 2 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัลภูเก็ต ตัวแทนผู้บริหาร บริษัท ไทยซัมซุง อิเล็กทรอนิกส์ จำกัด ร่วมกับนายปกรณ์ พิมลวงศ์ ประธานบริษัท ปกรณ์และเพื่อน จำกัด น.ส.ชัชฎาภรณ์ เพชรไชย ผู้จัดการสาขาภูเก็ต Samsung Experience Shop บริษัท ปกรณ์และเพื่อน จำกัด 


และตัวแทนศูนย์การค้าเซ็นทรัล เฟสติวัลภูเก็ต ร่วมตัดริบบิ้น เปิดงาน New Brand Shop Samsung Up Country Small โดยมีแขกผู้มีเกียรติและลูกค้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก 


นายปกรณ์ พิมลวงศ์ ประธานบริษัท ปกรณ์และเพื่อน จำกัด กล่าวว่า บริษัท ปกรณ์และเพื่อนฯ มองเห็นช่องว่างทางการตลาดในภูเก็ต ซึ่งยังคงมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง จึงได้จับมือกับไทยซัมซุง ขยายกิจการค้าปลีกโทรศัพท์ในจังหวัดภูเก็ต โดยเปิดร้านจำหน่ายและศูนย์บริการอย่างครบวงจรขึ้น บริเวณโซนไอที ชั้น 2 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัลภูเก็ต 


เพื่อมุ่งเน้นให้ลุกค้าสามารถเข้าถึงนวัตกรรมของสมาร์ทโฟนจากซัมซุงได้อย่างมั่นใจและสะดวกมากยิ่งขึ้น โดยเปิดให้บริการลูกค้าในรูปแบบโซลูชั่นครบวงจร เพื่ออำนวยความสะดวกและให้บริการแก่ลูกค้าในรูปแบบวันสต๊อปช้อปปิ้ง และวันสต๊อปเซอร์วิส สร้างความมั่นใจให้กับลูกค้ามาใช้บริการว่าได้เครื่องศูนย์ 


พร้อมอุปกรณ์เสริมทันสมัยของแท้ 100% พร้อมทั้งอุ่นใจกับการรับประกันจากศูนย์ซัมซุงทั่วประเทศ ที่สำคัญซัมซุงช็อป บริษัทปกรณ์และเพื่อน สามารถตอบและไขปัญหาในการใช้งาน โดยผู้เชี่ยวชาญ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น