จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันอาทิตย์ที่ 5 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

ตร.ภูเก็ตรวบเครือข่ายยาบ้าได้ของกลางกว่า 9 พันเม็ด



เมื่อวันที่ 4 พฤษภาคม 2556 ที่สำนักงานสืบสวน ภ.จว.ภูเก็ต พ.ต.อ.อารยะพันธุ์ พุกบัวขาว รองผบก.ภ.จว.ภูเก็ต พร้อมด้วย พ.ต.อ.วันชัย ปาละวัน ผกก.สส.ภ.จว.ภูเก็ต พ.ต.ท.สรพงษ์ ชูแก้ว หน.ชปส.ภ.จว.ภูเก็ต และเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนภ.จว.ภูเก็ต ได้ร่วมกันแถลงข่าวจับกุม 



นางสาวสุธิมา หรือเจ้ จิงา อายุ 30 ปี ชาว จ.ภูเก็ต โดยจับกุมตัวได้ที่ซอยห่านฝรั่ง ต.เกาะแก้ว อ.เมืองภูเก็ต พร้อมยาบ้า 579 เม็ด อายัดสมุดบัญชีเงินฝาก 3 เล่ม รถจยย.1 คัน เงินสด 34,500 บาท และนางสาวนาตยา หรือกวาง ชัยพฤกษ์ อายุ 27 ปี ชาวจ.พังงา พร้อมด้วยยาบ้า 8,653 เม็ด โดยจับกุมได้ที่เอ็มแมนชั่น ถ.อำเภอ ต.รัษฎา อ.เมืองภูเก็ต ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวนสภพ.เมือง ภูเก็ต เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป 


ทั้งนี้พ.ต.อ.อารยะพันธ์ กล่าวว่า สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ชุดชปส.กก.สส.ภ.จว.ภูเก็ต ได้ทำการจับกุมนายพรศักดิ์ อู่บูรณกุล อายุ 41 ปี ชาว จ.ภูเก็ต ได้ที่บริเวณห้องพักอู่บูรณกุล ม.3 ต.รัษฎา พร้อมด้วยของกลางยาบ้า 20 เม็ด ก่อนที่จะขยายผลจับกุมนายธวัชชัย เกลี้ยงเกตุ อายุ 21 ปี ชาว จ.นครศรีธรรมราช และนายพัฒนา หรือแม้ว โพธิ์ศรี อายุ 23 ปี ชาว จ.ภูเก็ต พร้อมของกลางยาไอซ์ น้ำหนัก 34.80 กรัม ยาบ้า 186 เม็ด อาวุธปืนขนาด.38 จำนวน 1 กระบอก กระสุน 30 นัด 


จากนั้นขยายผลเพิ่มเติมจับ นางสาวสุธิมา หรือเจ้ จิงา และนางสาวนาตยา หรือกวาง ชัยพฤกษ์ ซึ่งทั้ง 2 คนเป็นเครือข่ายยาเสพติดรายใหญ่และขณะนี้เจ้าหน้าที่ได้ออกหมายจับกุมนางสาว ก.ผู้ร่วมขบวนการรายใหญ่อีก 1 คน ขณะนี้หลบหนีออกเกาะภูเก็ตแล้ว ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้ติดตามจับกุมมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป 


พ.ต.อ.อารยะพันธ์ รองผบก.ภ.จว.ภูเก็ต ยังกล่าวอีกว่า ที่ผ่านมาตังแต่เดือนตุลาคม 2555 ที่ผ่านมา ทางตร.ภาค 8 ตั้งเป้าของจังหวัดภูเก็ต ในการกวาดล้างและจับกุมผู้ต้องหาคดีเกี่ยวกับยาเสพติดว่า ใน 1 ปี ต้องจับกุมผู้ต้องหาจำนวน 372 ราย ยึดทรัพย์จำนวน 14 ล้าน คดีค้างเก่า 17 คดี แต่ในการดำเนินการในขณะนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจในภ.จว.ภูเก็ตสามารถจับกุมผู้ต้องหาจำนวน 384 ราย ยึดทรัพย์ได้ทั้งสิ้น 15 ล้านบาท ส่วนคดีค้างเก่าสามารถจับกุมได้ 16 คดี ซึ่งคาดว่าในส่วนของภ.จว.ภูเก็ตสามารถดำเนินได้เกินเป้าที่ได้กำหนดไว้ และจะยังคงเดินหน้าจับกุมผู้กระทำความผิดต่อไปให้สิ้นซาก 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น