จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันอาทิตย์ที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2556

งานพรุสมภารศึกษาสัมพันธ์ ณ มัสยิดบ้านพรุสมภาร



เมื่อวันที่ 29 มีนาคม 2556 ณ มัสยิดดะวาตุ้ลอิสลามมียะห์บ้านพรุสมภาร อ.ถลาง ภูเก็ต จ.ส.ต.โกมล ดุมลักษณ์ ประธานคณะกรรมการอิสลามประจำจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานในพิธีเปิดงานพรุสมภารศึกษาสัมพันธ์ โดยมี นายสรธรรม จินดา รองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต นายวินิจ หงส์อติกุล เลขานุการนายก อบจ.ภูเก็ต นายจีรศักดิ์ ท่อทิพย์ ที่ปรึกษานายก อบจ.ภูเก็ต และนายศักดิ์ชาย เชาวน์ไวย รองประธานสภา อบจ.ภูเก็ต เข้าร่วม 


นายเหยบ พันธ์ทิพย์ คอเตบมัสยิดดะวาตุ้ลอิสลามมียะห์บ้านพรุสมภาร รองประธานจัดงานพรุสมภารศึกษาสัมพันธ์ กล่าวว่า ตามมติของคณะกรรมการบริหารมัสยิดดะวาตุ้ลอิสลามมียะห์บ้านพรุสมภาร กำหนดให้จัดงานพรุสมภารศึกษาสัมพันธ์ ในระหว่างวันที่ 29-30 มีนาคม 2556 


เพื่อหารายได้สมทบทุนต่อเติมอาคารมัสยิดที่ยังไม่แล้วเสร็จ เพื่อบำรุงการศึกษา ของสัปบุรุษในท้องถิ่นทุกระดับ เพื่อสร้างความรัก ความสามัคคี สัปบุรุษในท้องถิ่นให้เป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน และเพื่อให้สัปบุรุษในท้องถิ่นได้มีส่วนร่วมในการเสียสละในหนทางของอัลเลาะห์(ซ.บ.) 


การจัดงานในครั้งนี้ ได้รับการสนับสนุนจากหลายฝ่าย ทั้งภาครัฐ ภาคเอกชน และบุคคลทั่วไป เช่น องค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต องค์การบริหารส่วนตำบลเทพกระษัตรี สัปบุรุษในท้องถิ่นและบุคคลจากต่างถิ่น 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น