จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันเสาร์ที่ 6 เมษายน พ.ศ. 2556

เปิดตัว “เบียร์ภูเก็ต”หลังปรับรสชาติและโลโก้ใหม่



เมื่อวันที่ 4 เมษายน 2556 ที่โรงแรมบูกิตตา อ.เมือง จ.ภูเก็ต นายชยพล สาคริก และนายณรงค์ ศิริวงษ์ ผู้บริหาร บริษัท ดับเบิ้ล ทู ชาโดว์ จำกัด ตัวแทนจำหน่ายเบียร์ภูเก็ต ในพื้นที่ จ.ภูเก็ต แถลงข่าว เปิดตัว “เบียร์ ภูเก็ต” โดยเชิญตัวแทนจำหน่าย โรงแรมและร้านค้า รวมถึงสื่อมวลชนแขนงต่างๆ ร่วมทดสอบ รสชาติ เบียร์ภูเก็ต” ภายหลังการปรับรสชาติและโลโก้ใหม่ ภายใต้ สโลแกน “ให้ทุกวันเป็นวันภูเก็ต”


นายชยพล กล่าวว่า บริษัท ดับเบิ้ล ทู ชาโดว์ ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นตัวแทนจำหน่ายเบียร์ภูเก็ตในพื้นที่จังหวัดภูเก็ตแต่เพียงผู้เดียว ซึ่งที่ผ่านมาเบียร์ภูเก็ตก็เป็นที่รู้จักในระดับหนึ่ง และการกลับมาเปิดตลาดใหมี่ในครั้งนี้ ได้มีการปรับเปลี่ยนโลโก้จากเดิมเป็นรูปนกเงือกและแหลมพรหมเทพอยู่ในกรอบสี่เหลี่ยมเป็นรูปวงรีแทน เพื่อให้สวยงามมากยิ่งขึ้น และสื่อความหมายการเป็นเบียร์ท้องถิ่นภูเก็ต 


รวมทั้งในส่วนของน้ำเบียร์เองก็ได้มีการปรับสูตรให้ถูกใจลูกค้ามากยิ่งขึ้น โดยการผสมน้ำข้าวหอมมะลิ 20% เพื่อเพิ่มกลิ่นหอมของความเป็นไทย และได้มีการปรับสีให้อ่อนลง ทำให้รสชาติเบียร์ภูเก็ตนุ่มขึ้น ซึ่งเบียร์ภูเก็ตมีผลิตภัณฑ์ 2 แบบด้วยกัน คือ เบียร์สด ซึ่งมีรสชาติที่นุ่มนวลมาก 


มีจำหน่ายแล้วในขณะนี้ กับเบียร์ขวดที่จะเริ่มจำหน่ายประมาณกลางเดือนหน้า นอกจากจากนี้ในปีหน้าจะผลิตเป็นเบียร์กระป๋องเพื่อสะดวกในการจำหน่ายในเรือท่องเที่ยว และเกาะแก่งต่างๆ โดยได้ตั้งเป้ายอดขายเดือนละ 100 ชุด สำหรับเบียร์สด และเดือนละ 4,000-5,000 ลัง สำหรับเบียร์ขวด 



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น