จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันจันทร์ที่ 1 เมษายน พ.ศ. 2556

ปลูกฝังดีเอ็นเอ “คนดีไปรษณีย์ไทย”



เมื่อวันที่ 31 มีนาคม 2556 ที่โรงแรมรอยัลภูเก็ต ซีตี้ อ.เมือง จ.ภูเก็ต นางสาวอานุสรา จิตต์มิตรภาพ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัทไปรษณีย์ไทย จำกัด (ปณท.) เป็นประธานเปิดโครงการรณรงค์สร้างแบรนด์ “ไปรษณีย์ไทย” ประจำปี 2556 ในวาระครบรอบ 10 ปี ปณท.และ 130 ปี กิจการไปรษณีย์ เพื่อปลูกฝังดีเอ็นเอ คนดีไปรษณีย์ไทย พร้อมเป็นเครือข่ายชีวิตและเศรษฐกิจไทยมุ่งสร้างความเชื่อมั่นและความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้า 


โดยมีนายปิยวัฒน์ มหาเปารยะ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานระบบปฏิบัติการ นางเธียรทิพย์ ไชยชิต รองกรรมการฯ สายงานตลาดและพัฒนาธุรกิจ, นายมานพ ศรวิบูลย์ศักดิ์ รองกรรมการฯ สายงานปฏิบัติการนครหลวง และนายกาหลง ทรัพย์สอาด รองกรรมการฯ สายงานปฏิบัติการภูมิภาค ตลอดจนเจ้าหน้าที่พนักงาน และลูกจ้าง ปณท.เขต 8 (ภาคใต้ตอนบน) ประกอบด้วย ภูเก็ต นครศรีธรรมราช กระบี่ พังงา สุราษฎร์ธานี ระนองและชุมพร เข้าร่วม ซึ่งก่อนหน้านี้ได้มีการจัดงานดังกล่าวมาแล้วที่ โรงแรมโลตัส ปางสวนแก้ว จ.เชียงใหม่ 


นางสาวอานุสรา จิตต์มิตรภาพ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัทไปรษณีย์ไทย จำกัด (ปณท.) กล่าวกับผู้เข้าร่วมโครงการ ว่า ให้เห็นคุณค่าของตนเองในการเป็นคนสำคัญ ไม่ว่าจะอยู่ในหน้าที่ใด เช่น เจ้าหน้าที่นำจ่าย เจ้าหน้าที่รับฝากหน้าเคาน์เตอร์ เจ้าหน้าที่คัดแยกจดหมาย เป็นต้น เพราะทุกคนล้วนเป็นพลังงานที่ยิ่งใหญ่ในการสร้างแบรนด์ไปรษณีย์ไทยให้เติบโต 


และดีเอ็นเอที่ทุกคนจะต้องมีความซื่อสัตย์ทั้งต่อตนเอง ลูกค้า และองค์กร ซึ่งเป็นหนึ่งในวัฒนธรรมไทย I-SURE รวมทั้งข้อร้องเรียนต่างๆ ที่เกิดขึ้น สะท้อนให้เห็นถึงการให้บริการของพวกเรา เพราะแค่คนเพียงคนเดียวก็สามารถทำลายภาพลักษณ์องค์กรให้เสียหายทั้งหมดได้ ดังนั้น พนักงาน ลูกจ้าง ปณท.ทุกคนจึงต้องช่วยกันสอดส่อง ดูแล และปกป้องแบรนด์ไปรษณีย์ไทย 


“ปณท. ถือเป็นองค์กรของชาติ ซึ่งเราทุกคน คือลูกหลานที่สืบทอด คือ ครอบครัวไปรษณีย์ที่ทุกคนจะต้องช่วยกันสร้างองค์กรแห่งนี้ให้ยั่งยืนต่อไป ทิศทางที่ ปณท.วันนี้ทิศทางที่ ปณท.จะก้าวต่อไป คือ การเป็น เครือข่ายชีวิตและเศรษฐกิจไทย ซึ่งจะเป็นสโลแกนใหม่ของ ปณท.ด้วย และพลังคนไปรษณีย์ที่รู้จริง รู้ใจ จริงใจ เพราะเรารู้จริงเรื่องของการส่ง เรารู้ใจลูกค้า และจริงใจให้บริการ เชื่อมั่นได้ว่า 


คุณลักษณะนี้ไม่มีใครเหมือนคนไปรษณีย์ไทยแน่นอน รวมทั้งการที่เราได้ทำอะไรให้เหนือความคาดหมายลูกค้าเสมอ จะยิ่งเป็นการสร้างความพึงพอใจและความประทับใจแก่ลูกค้าได้ สิ่งเหล่านี้ทำให้ธุรกิจประสบความสำเร็จ เติบโตก้าวหน้า และยังสร้างประโยชน์แก่ชุมชนได้อย่างต่อเนื่อง” นางสาวอานุสรา กล่าว 


และยังกล่าวต่อด้วยว่า ในวาระครบรอบ 10 ปี ของ ปณท เราได้พิสูจน์ให้เห็นถึงการดำเนินธุรกิจจนสามารถเลี้ยงตัวเองได้ มีการพัฒนาในด้านต่างๆ อย่างต่อเนื่อง และในอนาคต ปณท ต้องอยู่อย่างยั่งยืนกับคนไทย ด้วยพลังคนดีไปรษณีย์ไทย จะช่วยสร้างองค์กรแห่งนี้ให้ยิ่งใหญ่อยู่ในหัวใจคนไทยอย่างแน่นอน 



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น