จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันอังคารที่ 2 เมษายน พ.ศ. 2556

สสจ.ภูเก็ตจัดโครงการ ชวนเด็กแว้นทำดี



เมื่อวันที่ 2 เมษายน 2556 ที่หน้าโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลเกาะแก้ว อ.เมือง จ.ภูเก็ต นายศุภชัย โพชนุกุล นายอำเภอเมืองภูเก็ต เป็นประธานเปิด โครงการ ชวนเด็กแว้นทำดี “RALLY TO BE NUMBER ONE PHUKET” โดยมีนางสาวศุภางค์ จงทอง รองนายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดภูเก็ต นายผดุงเกียรติ อุทกเสนีย์ สาธารณสุขอำเภอเมืองภูเก็ต คณะเจ้าหน้าที่สาธารณสุข อสม.และแขกผู้มีเกียรติ เข้าร่วม 



ทั้งนี้การจัดกิจกรรมดังกล่าวได้รับการสนับสนุน จากสำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) โครงการคณะทำงานสนับสนุนการป้องกันและแก้ไขปัญหาอุบัติเหตุทางถนนระดับจังหวัดภาคใต้ (สอ.จร.ภาคใต้) สำนักงานคุมประพฤติจังหวัดภูเก็ต เทศบาลเมืองกะทู้ กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ต กองกำกับการ 5 กองบังคับการตำรวจท่องเที่ยวจังหวัดภูเก็ต ร้านพรทิพย์ บริษัท แอร์โร มีเดีย จำกัด สมาคมวิทยุสมัครเล่นจังหวัดภูเก็ต และหน่วยงานในสังกัดสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดภูเก็ต 


นางสาวศุภางค์ จงทอง รองนายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดภูเก็ต กล่าวว่า การจัดโครงการชวนเด็กแว้นทำดี “RALLY TO BE NUMBER ONE PHUKET” เพื่อเปิดเวทีให้วัยรุ่น แสดงพลังทางบวก ด้วยกิจกรรม RALLY เสริมสร้างภูมิคุ้มกันทางจิตใจ ส่งเสริมให้ใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ ให้เยาวชนที่ชอบซิ่ง ได้ทำกิจกรรมบำเพ็ญประโยชน์เพื่อสังคม โดยมีกลุ่มเป้าหมาย ประกอบด้วย เยาวชนจากสำนักงานคุมประพฤติ จำนวน 30 คน และวัยรุ่นนักซิ่งทั่วไป จำนวน 20 คน มีจุดเริ่มต้นบริเวณโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลเกาะแก้ว, พิพิธภัณฑ์เหมืองแร่, น้ำตกกะทู้, ร้านพรทิพย์ และสิ้นสุดบริเวณศาลาประชาคมจังหวัดภูเก็ต 


ขณะที่นายศุภชัย โพชนุกุล นายอำเภอเมืองภูเก็ต กล่าวเพิ่มเติมว่า โครงการ TO BE NUMBER ONE จังหวัดภูเก็ต ถือเป็นโครงการที่ดี ที่เน้นการรณรงค์ป้องกัน และแก้ไขปัญหายาเสพติดในกลุ่มเด็กและเยาวชน โดยเฉพาะกลุ่มวัยรุ่นที่มีอายุระหว่าง 10-24 ปี ซึ่งเป็นช่วงที่มีความเสี่ยงต่อการไปยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด นอกจากนี้ยังเป็นการเปิดเวทีให้เยาวชนที่ชอบซิ่งได้ทำกิจกรรมบำเพ็ญประโยชน์เพื่อสังคม แสดงพลังทางบวกสร้างภูมิคุ้มกันทางจิตใจไม่ให้เข้าสู่วังวนยาเสพติด สามารถเป็นหนึ่งได้โดยไม่พึ่งยาเสพติด 



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น