จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพฤหัสบดีที่ 4 เมษายน พ.ศ. 2556

เดโชโย่ เปิดสำนักงานใหม่ถนนเจ้าฟ้าตะวันตก



เมื่อวันที่ 3 เมษายน 2556 ที่สำนักงานบริษัท เดโชโย่ (ภูเก็ต) จำกัด ถนนเจ้าฟ้าตะวันตก ต.ฉลอง อ.เมือง ภูเก็ต นายพอล เดโชโย่ ผู้อำนวยการฝ่ายต่างประเทศ ร่วมกับนายปิแอร์ หลุยส์ เดโชโย่ และนางสาววงศ์กานต์ กาญจนะโนพินิจ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เดโชโย่ (ภูเก็ต) จำกัด ตัวแทนจำหน่ายสระว่ายเดชัวโย่ 


ได้ร่วมกันแถลงข่าวการย้ายสำนักงานใหม่จากที่เดิมซึ่งตั้งอยู่บริเวณใกล้กับโรงเรียนวิชิตสงคราม และสี่แยกดาราสมุทร อ.เมือง จ.ภูเก็ต ว่า เนื่องจากความเติบโตและขยายตัวของเมือง รวมถึงปัญหาด้านการจราจรซึ่งมีความหนาแน่นมาก ประกอบกับเพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้ามากขึ้น 


จึงได้ทำการย้ายสำนักงานมาตั้งอยู่ที่บริเวณถนนเจ้าฟ้าตะวันตก บริเวณปากซอยตาเอียด ต.ฉลอง อ.เมืองภูเก็ต ซึ่งเป็นตอนใต้ของเกาะ และได้เปิดให้บริการมาตั้งแต่ช่วงต้นเดือนมีนาคมที่ผ่านมา นอกจากนี้ในช่วงปลายเดือนเมษายนนี้ ก็จะเปิดสำนักงานขายเพิ่มขึ้นอีกหนึ่งแห่งบริเวณ ต.เชิงทะเล อ.ถลาง เพื่อให้บริการกับลูกค้าที่อยู่ทางตอนเหนือของเกาะภูเก็ต ได้ครอบคลุมและทั่วถึงมากยิ่งขึ้น 


“ปัจจุบันลูกค้าของสระว่ายน้ำเดชัวโย่ในจังหวัดภูเก็ตมีจำนวนประมาณ 800 สระ ส่วนใหญ่ประมาณ 80-90% จะเป็นสระว่ายน้ำในบ้านพักส่วนตัว และในจำนวนดังกล่าวประมาณ 70% เป็นกลุ่มลูกค้าคนไทย ส่วนที่เหลือจะเป็นชาวต่างชาติ โดยตลาดปัจจุบันเปลี่ยนจากเดิมเมื่อช่วงเริ่มต้นของการให้บริการ ในช่วงนั้นประมาณ 70-80% จะเป็นกลุ่มลูกค้าชาวต่างชาติ 


ทั้งนี้ในส่วนของยอดการขายมีการเติบโตต่อเนื่องทุกปี และในปี 2556 นี้ได้ตั้งเป้าการเติบโตของยอดการขายไว้ที่ประมาณ 30% ทั้งนี้แต่ละสระจะมีราคาเริ่มต้นที่ 400,000- 900,000 บาท ขึ้นอยู่กับอุปกรณ์เสริมและการตกแต่ง” นายพอลกล่าว 



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น