จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันศุกร์ที่ 5 เมษายน พ.ศ. 2556

ตม.ภูเก็ตจับสาวรัสเซียทำงานโดยไม่ได้รับอนุญาต



เมื่อวันที่ 3 เมษายน 2556 เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดภูเก็ต ภายใต้การอำนวยการของ พ.ต.อ.สัญชัย โชคขยายกิจ ผกก.ตม.จว.ภูเก็ต นำโดย พ.ต.ท.ชิดชนก สาครเย็น สว.ตม.ภูเก็ต ร.ต.อ.วรพล แป้นเพชร และเจ้าหน้าที่ชุดจับกุม ร่วมกันควบคุมตัวนางสาวนาตาเลีย นิคิโฟโรวา อายุ 30 ปี สัญชาติรัสเซีย พร้อมแจ้งข้อกล่าวหา เข้ามาทำงานในพื้นที่ภูเก็ตโดยไม่ได้รับอนุญาต และเป็นคนต่างด้าวเข้ามาและอยู่ในราชอาณาจักรโดยไม่ได้รับอนุญาต 


สำหรับการจับกุมในครั้งนี้ สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ชุดจับกุม ได้ออกตรวจพื้นที่ความรับผิดชอบ ตามแผนการระดมกวาดล้างปราบปรามอาชญากรรมในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ปี 2556 เพื่อป้องกันและปราบปรามชาวต่างชาติที่เข้ามาทำผิดกฎหมายในพื้นที่ และ ในขณะที่เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมเดินทางไปถึงร้านขายทัวร์ชื่อ รัส อินโฟ เลขที่ 102/1 ถ.กะตะ ต.กะรน อ.เมือง จ.ภูเก็ต พบผู้ต้องหานั่งอยู่ที่ร้านทัวร์ในลักษณะกำลังนั่งพูดคุยอยู่กับลูกค้าในลักษณะการนำเสนอ ขายทัวร์ให้กับลูกค้าชาวต่างชาติอยู่ 


จากนั้นได้เข้าไปสอบถามเกี่ยวกับเรื่องทัวร์ท่องเที่ยว โดยในขณะสอบถามผู้ต้องหาได้นำเสนอและอธิบายเกี่ยวกับทัวร์ต่างๆ รวมทั้งราคาให้ทราบ เจ้าหน้าที่ชุดจับกุม จึงได้แสดงตัวขอตรวจเอกสารหนังสือเดินทาง และใบอนุญาตทำงาน ซึ่งจากการตรวจสอบ ผู้ต้องหาไม่สามารถนำใบอนุญาตทำงานมาแสดงได้ จึงจับกุมเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย และแจ้งข้อกล่าวหาเป็นคนต่างด้าวหลบหนีเข้ามาและอยู่ในราชอาณาจักรโดยไม่รับอนุญาต และทำงานโดยไม่ได้รับอนุญาต พร้อมนำตัวส่งพนักงานสอบ สภ.กะรน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น