จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันเสาร์ที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

รวบเครือข่ายนักโทษคุกนครศรีพร้อมยาบ้า 1,000 เม็ด



เมื่อคืนวันที่ 19 กรกฎาคม 2556 ที่ สภ.วิชิต อ.เมือง จ.ภูเก็ต พ.ต.ท.ภาสกร สนธิกุล รอง.ผกก.ป. และ พ.ต.ท.อำพล จันทกูล สวป.สภ.วิชิต นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.วิชิต และอาสาสมัครเหยี่ยวเวหาภายใต้การอำนวยการของ พ.ต.อ.ชวลิต เพชรศรีเปีย ผกก.สภ.วิชิต ได้นำนายอภิชาต การะเกตุ อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 55/1 หมู่ 3 ต.ถ้ำน้ำผุด อ.เมืองพังงา จ.พังงา และนายสุรศักดิ์ ธัญญอุดร อายุ 22 ปี อยู่บ้านเลขที่ 8/12 ถ.ดำรง ต.ตลาดใหญ่ อ.เมือง จ.ภูเก็ต 


พร้อมด้วยของกลางยาบ้า 1,000 เม็ด รถจักรยายนต์ ยี่ห้อคาวาซากิ รุ่นเคเอสอาร์ สีแดง-ดำ ทะเบียนป้ายแดง 11-679 โทรศัพท์มือถือยี่ห้อโนเกีย 1 เครื่อง และยี่ห้อไอโมบาย 1 เครื่อง ภายหลังควบคุมตัวได้ในระหว่างที่มีการตั้งด่านตรวจสอบกวดขันวินัยจราจร และกวาดล้างอาชญากรรม บริเวณสามแยกวัดนาคา ถ.เจ้าฟ้าตะวันตก ต.วิชิต อ.เมืองภูเก็ต เนื่องจากมีอาการพิรุธ 


พ.ต.ท.ภาสกร กล่าวว่า ในระหว่างที่มีการตั้งด่านตรวจกวดขันวินัยจราจรและกวาดล้างอาชญากรรม บริเวณสามแยกวัดนาคาดังกล่าว พบนายอภิชาต ซึ่งเป็นผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ และมีนายสุรศักดิ์ นั่งซ้อนท้ายมีอาการพิรุธ จึงเรียกให้หยุด และขอตรวจค้น เนื่องจากเจ้าหน้าที่สังเกตเห็นว่า ก่อนถึงด่านตรวจนายสุรศักดิ์ได้กระโดดลงจากรถพร้อมโยนสิ่งของบางอย่างทิ้ง และวิ่งหนีเข้าข้างทาง ในขณะที่นายอภิชาต พยายามจะขับรถหลบหนี ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ต้องระดมกำลังทำการจับกุม และตรวจสอบสิ่งของที่ทิ้งอยู่ข้างเสาไฟฟ้าห่างจากด่านตรวจประมาณ 300 เมตรข้างทาง พบเป็นยาบ้า จึงควบคุมตัวมาสอบสวนขยายผลดังกล่าว 


จากการสอบสวนทราบว่าผู้ต้องหาทั้งสองอยู่ในเครือข่าย “เอก ลาว” ผู้ต้องหาคดีค้ายาเสพติดรายใหญ่ซึ่งถูกคุมขังอยู่ในเรือนจำ จ.นครศรีธรรมราช และได้โทรฯ สั่งให้ผู้ต้องหานำยาบ้าไปส่งให้กับเอเย่นต์ในพื้นที่ และนัดหมายกันที่บริเวณหน้าวัดนาคาใกล้ด่านตรวจดังกล่าว แต่เมื่อถึงเวลาลูกค้ากลับไม่มาตามนัด และเมื่อเจอด่านตรวจจึงได้โยนยาบ้าทิ้ง กระทั่งถูกจับกุมตัวพร้อมของกลาง หลังจากนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.วิชิตได้ประสานไปยังชุดสืบสวน สภ.ถลาง เพื่อขยายผลตรวจค้นบ้านเอเย่นต์ที่ผู้ต้องหาอ้างว่านัดรับยาบ้าในพื้นที่ ต.ศรีสุนทร อ.ถลาง จ.ภูเก็ต แต่ไม่พบตัว คาดว่าหลบหนีไปก่อนหน้าที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะเข้าตรวจสอบ จึงแจ้งข้อหาร่วมกันมียาเสพติดประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น