จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันศุกร์ที่ 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

รวบพ่อเลี้ยงข่มขืนลูกเลี้ยงนานกว่า 9 ปี



เมื่อวันที่ 19 กรกฎาคม 2556 นางขวัญ นามสมมุติ อายุ 34 ปี พร้อมด้วย ด.ญ.นวล นามสมมุติ อายุ 13 ปีบุตรสาว ได้เข้าพบกับร.ต.ท.ธานี เพชรฉวี พนักงานสอบสวน สภ.ถลาง จ.ภูเก็ต เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับนายนิตยา คำนึงการ อายุ 39 ปี อยู่บ้านเลขที่ 191/8 หมู่ 8 ต.เทพกระษัตรี อ.ถลาง จ.ภูเก็ตสามีและพ่อเลี้ยง ด.ญ.นวล หลังจับได้ว่าแอบข่มขืนบุตรสาวมาตั้งแต่เรียนอนุบาล 1หรืออายุ 4 ขวบ เรื่อยมาจนถึงปัจจุบัน ซึ่งกำลังเรียนอยู่ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 อายุ 13 ปี รวมระยะเวลากว่า 9 ปี 


ทั้งนี้จากการสอบสวนนางขวัญ แม่ของ ด.ญ.นวล ทราบว่าได้เลิกรากับพ่อของเด็กไปเมื่อ10 ปีก่อน จากนั้นได้มาพบกับนายนิตยา ซึ่งทำงานก่อสร้าง – รับจ้างทั่วไปและได้อยู่กินกันเรื่อยมา โดยตนเองทำงานเป็นพนักงานนวดอยู่ที่สปาแห่งหนึ่งใน อ.ถลาง ซึ่งจะเข้างานช่วงเย็นและจะเลิกงานราวๆ 23.00 น.ของทุกวัน โดยได้ทิ้งบุตรสาวไว้ที่บ้านพักและอยู่กับนายนิตยาตั้งแต่บุตรสาวอายุเพียง 4 ขวบ ซึ่งไม่คิดว่านายนิตยาจะแอบข่มขืนบุตรสาว ระยะหลังบุตรสาวมีอาการผิดปกติ จึงพยายามเค้นความจริง แต่ลูกสาวไม่ยอมพูด 


จนกระทั่งเมื่อค่ำวันที่ 18 ก.ค.ที่ผ่านมา ขณะที่กำลังเปิดประตูเข้าบ้านสังเกตเห็นนายนิตยามีพิรุธกำลังเดินออกมาจากห้องลูกสาว จึงสอบถามลูกสาวจนทราบว่านายนิตยาได้ลงมือข่มขืน โดยยอมรับว่าได้ข่มขืนมาตั้งแต่อายุเพียง 4 ขวบ จึงเข้าแจ้งความดำเนินคดี เพื่อลากคอพ่อเลี้ยงสุดเลวเข้าคุกชดใช้กรรมที่ทำไว้ หลังรับแจ้งก็ได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ จากนั้น พ.ต.ท.อำนวย ไกรวุฒิอนันต์ รอง.ผกก.ป.สภ.ถลาง และเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนก็ได้เดินทางไปควบคุมตัวนายนิตยา ที่บ้านเลขที่ดังกล่าวมาสอบสวนปากคำ โดยเบื้องต้นนายนิตยาให้การรับสารภาพว่าได้ลงมือข่มขืนลูกเลี้ยงจริง จึงแจ้งข้อหากระทำชำเราเด็กหญิงอายุต่ำกว่า 15 ปี 


ด้านพ.ต.ท.อำนวย ไกรวุฒิอนันต์ กล่าวว่าเบื้องต้นได้นำด.ญ.นวล ไปตรวจหาร่องรอยของการถูกข่มขื่นและให้แพทย์จิตเวชได้ตรวจสภาพจิตใจของเด็ก อย่างไรก็ดีได้มีการติดต่อหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อเข้ามาดูแล เนื่องจากหวั่นเด็ก ได้รับผลกระทบทางด้านจิตใจ ส่วนด้านแม่เด็กก็ยินดีให้ความร่วมมือ อย่างไรก็ดีคาดว่าด.ญ.นวลคงจะสามารถดำเนินชีวิตตามปรกติได้เนื่องจากเป็นเด็กที่เรียนดี 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น