จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันอาทิตย์ที่ 14 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

ชุดสืบเมืองภูเก็ตรวบแก็งค์เยาวชนโจรกรรม จยย.



เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม นี้ พ.ต.ท.ประวิทย์ เอ่งฉ้วน สว.สส.สภ.เมืองภูเก็ต พร้อมด้วย ร.ต.อ.ตะวัน เลขมาศ, ร.ต.ต.คำนึง จันทร์เพ็ญ, ด.ต.สุธน ภัคดี, ด.ต.สะอาด ศรีรัญ, ด.ต.มีศักดิ์ อาดำ, ด.ต.ชาตรี ศรีเจริญ, ด.ต.สุบิน โรจน์สุวรรณ, จ.ส.ต.สุชาติ วุ่นบัว และจ.ส.ต.พิษณุ บุญธรรม เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.เมืองภูเก็ต 



ร่วมกันสอบสวนและขยายผลภายหลังจากเมื่อคืนที่ผ่านมา (13 ก.ค.) ได้เข้าตรวจค้นบ้านหลังหนึ่งในพื้นที่บ้านม่าหนิก ต.ศรีสุนทร อ.ถลาง และจับกุมตัวนายอิน (นามสมมุติ) อายุ 18 ปี ชาว จ.ภูเก็ต นายเอ (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี และนายบี (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี พร้อมด้วยของกลางรถจักรยานยนต์จำนวน 9 คัน และซากรถจักรยานยนต์อีก 1 คัน โดยตั้งข้อกล่าวหาว่า ร่วมกันลักทรัพย์หรือรับของโจรต่อไป 


จากการสอบสวนทราบว่า เมื่อวันที่ 2 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ได้มีนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนแห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.เมืองภูเก็ต ว่ารถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่นมีโอ ได้หายไปจากหน้าโรงเรียนดังกล่าว เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนนำโดย พ.ต.ท.ประวิทย์ เอ่งฉ้วน สว.สส.สภ.เมืองภูเก็ต ภายใต้การอำนวยการของ พ.ต.อ.เสริมพันธุ์ ศิริคง ผกก. สภ.เมืองภูเก็ต ได้เรียกชุดสืบสวน เพื่อติดตามจับกุมคนร้ายแก็งค์ดังกล่าวมาดำเนินคดี 


และจากนั้นมีการตรวจสอบกล้องวงจรปิดจากสถานที่เกิดเหตุ พบมีเด็กจำนวน 3 คน ได้ขโมยรถจักรยานยนต์ของนักเรียนคนดังกล่าว จึงได้ทำการสืบสวนและขยายผลเพิ่มเติม จนกระทั่งตรวจสอบพบรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า มีโอ หมายเลขทะเบียน กรล- 735 ภูเก็ต ซึ่งมีการแจ้งหายไว้เช่นกัน บริเวณปากซอยกิ่งแก้วซอย 2 ม.3 ต.รัษฎา อ.เมืองภูเก็ต โดยมีนายเอ (นามสมมติ) อายุ 16 ปี เป็นผู้ขับขี่ จึงได้เรียกตรวจสอบ จนทราบว่ารถคันดังกล่าวเป็นรถที่ขโมยมา โดยเจ้าของได้แจ้งความหายที่ สภ.เมืองภูเก็ต จึงได้ขยายผลเพิ่มเติม จนจับกุมผู้ต้องหาได้รวม 3 คน พร้อมของกลางรถจักรยานยนต์ 9 คัน และซากรถจักรยานยนต์อีก 1 คันดังกล่าว เบื้องต้นผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพว่าขโมยนำไปชำแหละแต่งซิ่ง หรือขายซากนำเงินไปเที่ยวเตร่และเล่นเกมส์ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น