จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันอังคารที่ 5 ตุลาคม พ.ศ. 2553

ตร.ภูเก็ตกวาดล้างอาชญากรรมได้ 12 ผู้ต้องหาพร้อมของกลาง


เมื่อวันที่ 5 ตุลาคม 53 ที่ห้องประชุมชั้น 2 สภ.เมือง ภูเก็ต พล.ต.ต.พิกัด ตันติพงศ์ ภ.จว.ภูเก็ต พร้อมด้วยพ.ต.อ.วันชัย เอกพรพิชญ์ ผกก.สภ.เมืองภูเก็ต นายศุภชัย โภชนุกูล นายอำเภอเมืองภูเก็ต และเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุม ได้ร่วมกันแถลงผลกวาดล้างจับกุมผู้กระทำความผิดคดีต่างๆ ในห้วงวันที่ 1 – 4 ตุลาคม 2553 ซึ่งเจ้าหน้าที่สามารถจับกุมผู้กระทำความผิดประกอบด้วย

นายชาญวิทย์ เทินสระเกตุ อายุ 25 ปี จ.นครราชสีมา พร้อมด้วยของกลางยาไอซ์ น้ำหนัก 0.65 กรัม,

นายชัยณรงค์ แซ่หวุ่ย อายุ 29 ปี จ.ภูเก็ต พร้อมด้วยของกลางยาไอซ์ น้ำหนัก 0.66 กรัม โดยกล่าวหาว่ามียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาไอซ์) ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย,

นายอดิเรก เกษแก้ว อายุ 29 ปี จ.สุพรรณบุรี พร้อมด้วยยาไอซ์ 3.68 กรัม โดยกล่าวหาว่ามียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาไอซ์) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย,

น.ส.ชวนชื่น สายทอง อายุ 40ปี จ.นครปฐม พร้อมของกลางยาบ้าจำนวน 199 เม็ดโดยกล่าวหาว่ามียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย,

นายสมชัย จูดเดช อายุ 18 ปี จ.ภูเก็ต พร้อมด้วยของกลาง ยาบ้าจำนวน 14 เม็ด โดยกล่าวหาว่ามียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย,

นายสุรศักดิ์ คงบัว อายุ 25 ปี จ.ภูเก็ตพร้อมด้วยของกลาง ยาบ้าจำนวน 198 เม็ด ยาไอซ์จำนวน 18 ถุง น้ำหนักรวม 44.72 กรัม โดยกล่าวหาว่ามียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้าและยาไอซ์) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย,

นอกจากนี้ทางเจ้าหน้าที่ยังจับกุมนายอรรถพล สายแก้ว อายุ 20 ปี จ.ภูเก็ต นายเบริ์ด (นามสมมุติ) อายุ 14 ปี และนายเอ (นามสมมุติ) พร้อมด้วยของกลางรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ยามาฮ่า ฟีโน่จำนวน 1 คัน และอะไหล่รถจักรยานยนต์ อีก 28 รายการ โดยกล่าวหาว่าลักทรัพย์ และรับของโจร,

และนายกิตติพศ ทองแท้ อายุ 32 ปี จ.ภูเก็ต พร้อมด้วยอาวุธปืนลูกโม่ ยี่ห้อสมิท แอนด์เวสสัน จำนวน 1 กระบอก พร้อมซองพกอ่อนสีดำจำนวน 1 ซอง โดยกล่าวหาว่า มีอาวธปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และพกพาอาวุธปืนไปในเมืองหรือหมู่บ้าน หรือทางสาธารณะ โดยไม่มีเหตุอันควร,

ในส่วนของสภ.กะทู้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจภายใต้การนำของพ.ต.อ.อารยะพันธ์ พุกบังขาว ผกก.สภ.กะทู้ ป่าตอง ภูเก็ต สามารถจับกุมตัวนายนายอนุชา การสุวรรณ อายุ 20 ปี และนายวงศ์พัทธ์ ดวงใส อายุ 33 ปีพร้อมของกลางยาบ้า 703 เม็ด หลังจากชุด ชปส.สภ.กะทู้ได้ล่อซื้อยาบ้าจนสามารถจับกุมได้

ทั้งนี้พล.ต.ต.พิกัด ได้กล่าวว่า สำหรับการกวาดล้างในครั้งนี้ เนื่องจากได้เกิดการแพร่ระบาดของยาเสพติดในพื้นที่จังหวัดภูเก็ต ซึ่งขณะนี้ถือว่าอยู่นะดับปานกลาง ทั้งนี้เนื่องจากจังหวัดภูเก็ต เป็นจังหวัดที่มีการเข้าออกของประชาชน รวมทั้งนักท่องเที่ยวเป็นจำนวน ซึ่งในส่วนนี้ถือว่าน่าเป็นห่วง จึงได้สั่งการณ์ให้เจ้าหน้าที่ได้ออกเฝ้าระวัง พร้อมทั้งทำการกวาดล้าง โดยที่ผ่านมามีการกวาดล้างจับกุมอย่างต่อเนื่อง ซึ่งปัจจุบันนี้ 3 อันดับแรกที่มีการแพร่ระบาดในพื้นที่จังหวัดภูเก็ต คือ ยาบ้า ยาไอซ์ และพืชกระท่อม




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น