จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันอาทิตย์ที่ 3 ตุลาคม พ.ศ. 2553

อบจ.ภูเก็ตคว้ารางวัลด้านส่งเสริมด้านศาสนา ศิลปะ วัฒนธรรม

เมื่อวันที่ 1 ตุลาคม 2553 ที่ผ่านมา ที่โรงแรมรอยัลซิตี้ กรุงเทพมหานคร นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรม เป็นประธานมอบโล่รางวัลและเกียรติบัตรให้กับองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต โดยนายไพบูลย์ อุปัติศฤงค์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต (อบจ.ภูเก็ต) ในฐานะองค์กรดีเด่นด้านองค์กรที่ส่งเสริมศาสนา ศิลปะ วัฒนธรรม

ทั้งนี้นายไพบูลย์ อุปัติศฤงค์ นายกอบจ.ภูเก็ต ได้กล่าวว่า การได้รับรางวัลในครั้งนี้สืบเนื่องจากการดำเนินการตามนโยบายด้านส่งเสริมด้านศาสนา ศิลปะ วัฒนธรรม ของอบจ.ภูเก็ต ตามที่ได้ให้คำมั่นไว้ต่อพี่น้องประชาชนชาวภูเก็ต เช่น การส่งเสริมการเรียนรู่คู่คุณธรรม สนับสนุนให้สถาบันศาสนาเข้ามามีส่วนร่วมในการเผยแพร่ความรู้ โดยการนำหลักธรรมของศาสนามาเป็นเครื่องมือในการพัฒนาคุณธรรมจริยธรรม, สนับสนุนส่งเสริม ทะนุบำรุงศาสนาและจริยธรรม ส่งเสริมสนับสนุนให้มีการจัดตั้งศูนย์ศิลปะ ศาสนาและวัฒนธรรมในชุมชน ส่งเสริมการพัฒนาจารีตประเพณี ภูมิปัญญาท้องถิ่นและวัฒนธรรมอันดีงามของจังหวัดภูเก็ต พัฒนาฟื้นฟูแหล่งท่องเที่ยวธรรมชาติ วัฒนธรรมและปรับโครงสร้างพื้นฐานให้มีคุณภาพสู่มาตรฐานสากล เพิ่มคุณค่าย่านสำคัญทางประวัติศาสตร์ของจังหวัดภูเก็ต และสนับสนุนการอนุรักษ์อาคารเก่าที่มีคุณค่าทางประวัติศาสตร์ เพื่อพัฒนาเป็นแหล่งท่องเที่ยวเชิงประวัติศาสตร์และส่งเสริมสนับสนุนการท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ด้านวิถีชีวิต วัฒนธรรม ประเพณีของจังหวัดภูเก็ตพร้อมทั้งมีการส่งเสริมสนับสนุนในทุกศาสนา เพื่อให้จังหวัดภูเก็ตเป็นเมืองน่าอยู่ คู่คุณธรรม

“การดำเนินโครงการดังกล่าวจนได้รับการคัดเลือกให้ เป็นองค์กรดีเด่นนี้ เกิดจากความร่วมมือร่วมใจของสมาชิกสภาอบจ.ภูเก็ต ที่สนับสนุนการจัดสรรงบประมาณ ข้าราชการพนักงานของอบจ.ภูเก็ตที่ทุ่มกำลังกายและสติปัญญาในการบริหารโครงการและที่สำคัญคือพี่น้องชาวภูเก็ตที่มีส่วนร่วมในโครงการดังกล่าวมาตลอด ดังนั้น รางวัลที่ได้รับจึงถือเป็นผลงานแห่งความภาคภูมิใจของพี่น้องชาวภูเก็ตทั้งมวล และขอขอบคุณกระทรวงวัฒนธรรม ที่ได้มอบรางวัลนี้ให้กับทางอบจ.ภูเก็ต” นายไพบูลย์กล่าว


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น